MU có tham vọng lấy Mbappe

L'Equipe đưa tin, MU là một trong những điểm đến tiềm năng đối với Kylian Mbappe trong trường hợp rời PSG.

Mbappe có nhiều xung đột ở PSG. Anh không hài vòng với Neymar, đồng thời cho rằng các quan chức ở Công viên các Hoàng tử không thực hiện các cam kết như khi gia hạn hợp đồng cuối mùa trước.

Sau khi "quay xe" với Real Madrid, rất khó để Mbappe đến sân Bernabeu. Ít nhất là trong vòng một năm tới.

Vì thế, theo L'Equipe, ngôi sao của bóng đá Pháp cân nhắc về việc chuyển sang Premier League. MU là một lựa chọn mà anh tính đến.

MU đang dần định hình phong cách với HLV Erik ten Hag. "Quỷ đỏ" sẽ chia tay Cristiano Ronaldo trong tương lai gần và Mbappe sẽ là thương vụ trong mơ để phát triển thể thao lẫn thương mại.

Ngoài MU, hai đội Liverpool và Chelsea cũng quan tâm đến diễn biến tương lai Mbappe.

Liverpool đua ký Rafael Leao

Jurgen Klopp và các quan chức Liverpool đang lên kế hoạch tăng cường sức mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, với tham vọng ký Rafael Leao.

Rafael Leao mừng bàn thắng vào lưới Monza mới đây

Liverpool thi đấu thất thường và vừa phải nhận trận thua trước Nottingham Forest, đội xếp vị trí chót bảng Premier League tính đến trước khi bước vào vòng 13.

Hiệu suất tấn công trở thành vấn đề lớn với Liverpool. Có thể nói, khoảng trống mà Sadio Mane để lại quá lớn, cộng thêm việc Luis Diaz chấn thương khiến "The Kop" đối mặt nhiều khó khăn.

Đua tranh chức vô địch Premier League rất khó. Lúc này, với Liverpool, trước mắt là mục tiêu khiêm tốn vào top 4 và để thành công ông cần Rafael Leao.

Rafael chưa đồng ý hợp đồng mới có mức lương 5 triệu euro mà Milan đưa ra. Với việc Liverpool tiếp cận, cầu thủ người Bồ Đào Nha có thêm sự lựa chọn về tương lai, sau khi cũng được MU, Chelsea, Man City, Bayern Munich và PSG quan tâm.

Bayern Munich gia hạn Lucas Hernandez

Ngoài việc chiêu mộ ngôi sao mới, một trong những ưu tiên của Bayern Munich trong tương lai gần là gia hạn hợp đồng với hậu vệ Lucas Hernandez.

Bayern Munich muốn "trói" Lucas

Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern Munich đang bắt đầu soạn thảo các điều khoản trong hợp đồng mới trước khi đàm phán với cầu thủ người Pháp.

Bayern Munich chiêu mộ Lucas từ Atletico năm 2019, khi phá vỡ hợp đồng của anh với giá 80 triệu euro. Đây là con số cao nhất trong lịch sử chuyển nhượng ở bóng đá Đức.

Hợp đồng của Lucas Hernandez còn thời hạn đến 2024, nhưng các quan chức Bayern Munich tin tưởng việc tìm kiếm thỏa thuận gia hạn là cần thiết.

Bayern Munich muốn "trói" Lucas Hernandez bằng những ràng buộc mới, sau khi PSG và một số CLB bóng đá Anh tìm cách lôi kéo hậu vệ 26 tuổi này.

Barca mua gấp Ruben Neves thay Busquets

Barca mua gấp Ruben Neves thay Busquets

Các sếp lớn của Barca duyệt kế hoạch mua gấp Ruben Neves để thay thế cho đội trưởng Busquets, người đang thể hiện phong độ thảm họa.