MU liên hệ chuyển nhượng Timber

Theo các nguồn tin từ Hà Lan, HLV Erik ten Hag đang có ý định kéo học trò cũ Jurrien Timber từ Ajax về MU trong mùa hè năm nay.

MU trở lại đàm phán Timber

Dự án của MU hướng đến mùa giải 2023-24 là chia tay Harry Maguire cũng như Victor Lindelof.

Để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ, nhằm cạnh tranh hai danh hiệu lớn Premier League và Champions League, MU nỗ lực hoàn tất thương vụ Timber.

Mùa hè năm ngoái, HLV Ten Hag từng lôi kéo trung vệ 21 tuổi người Hà Lan và Lisandro Martinez về Old Trafford. Tuy nhiên, ông mới chỉ thành công với cầu thủ người Argentina.

Timber trưởng thành hơn khi ở lại Ajax, với 37 trận đấu cho đến nay. MU hy vọng có thể đạt thỏa thuận trong cuộc đàm phán cùng CLB thành Amsterdam với mức giá 60 triệu euro. 

Liverpool đua ký Kolo Muani

Các quan chức Liverpool đang soạn thảo kế hoạch chuyển nhượng mùa hè năm nay, với mục tiêu chiêu mộ Randal Kolo Muani để thay thế Roberto Firmino.

Liverpool vào cuộc đua giành Kolo Muani

Vài tuần trước, Firmino xác nhận rời sân Anfield khi kết thúc hợp đồng vào cuối mùa giải. Cầu thủ người Brazil muốn tìm kiếm trải nghiệm mới cho bản thân.

Jurgen Klopp và bộ phận bóng đá của Liverpool đánh giá cao Kolo Muani, cầu thủ tấn công rất nổi bật trong màu áo Frankfurt mùa này.

Kolo Muani ghi 11 bàn và 10 kiến tạo ở Bundesliga. Anh là 1 trong 5 cầu thủ ở 5 giải đấu lớn nhất châu Âu vượt mốc 10 bàn thắng và 10 kiến tạo. 4 người khác là Lionel Messi (13 bàn; 13 kiến tạo), Neymar (13; 11), Bukayo Saka (12; 10) và Khvicha Kvaratskhelia (12; 10).

Theo Sport Bild, Liverpool nhiều khả năng bán Diogo Jota để tăng thêm ngân sách đua tranh chữ ký của Muani với các đối thủ MU, PSG và Chelsea.

Milan muốn có Gnonto

AC Milan được cho là có tham vọng đưa tài năng trẻ Wilfried Gnonto trở lại Italy trong mùa hè tới, chỉ một năm sau khi anh gia nhập bóng đá Anh.

Gnonto trở thành mục tiêu của Milan

Gnonto đến Leeds United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, với giá 4,5 triệu euro từ FC Zurich (Thụy Sĩ). Giá trị hiện tại của anh được đánh giá tăng lên 5 lần.

Cầu thủ 19 tuổi này có 16 lần được vào sân ở Premier League, với tổng cộng 1.066 phút thi đấu, ghi 2 bàn và 3 pha kiến tạo.

Gnonto từng là thành viên đội trẻ Inter Milan trước khi sang Thụy Sĩ để bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp. Tiền đạo gốc Bờ Biển Ngà hiện là thành viên quan trọng của Italy dưới quyền Roberto Mancini.

Milan chưa chắc chắn về tương lai Rafael Leao, người vẫn từ chối gia hạn hợp đồng (hợp đồng hiện tại hết hạn năm 2024). Vì thế, nhà ĐKVĐ bóng đá Italy xem Gnonto là giải pháp bổ sung hàng công nếu chia tay cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!