MU tìm thỏa thuận với Kim Min Jae

Theo giới truyền thông Italy, trung vệ Kim Min Jae nhiều khả năng sẽ rời Napoli để gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

MU muốn bổ sung Kim Min Jae cho hàng thủ

MU chuẩn bị làm mới hàng phòng ngự, khi Harry Maguire và Victor Lindelof không phải những lựa chọn tối ưu trong suy nghĩ của Erik ten Hag.

Kim Min Jae là một trong những trung vệ nổi bất nhất bóng đá châu Âu mùa này, mang đến sự chắc chắn cho Napoli  từ Serie A đến Champions League.

Napoli từng bỏ ra 18 triệu euro để mua Kim Min Jae mùa hè năm ngoái. Đội bóng thành phố cảng miền nam Italy dự kiến thu về gấp 3 lần khoản phí này khi đàm phán MU.

"Những tin đồn chuyển nhượng không làm tôi bận tâm vì chúng không phải sự thật", Kim Min Jae trả lời câu hỏi về sự liên hệ với MU, khi cùng Hàn Quốc đá giao hữu với Colombia (2-2).

Arsenal muốn có Paqueta

Arsenal muốn xây dựng tính ổn định lâu dài cho dự án bóng đá với Mikel Arteta và đang tiếp cận mục tiêu quan trọng Lucas Paqueta.

Paqueta được Arsenal liên hệ

Mặc dù không quá nổi bật trong màu áo West Ham, với 18 trận Premier League và ghi 2 bàn, Paqueta vẫn được Mikel Arteta đánh giá cao.

Sự năng động của tiền vệ người Brazil được chờ đợi tăng thêm giải pháp phát triển bóng cho Arsenal, bao gồm giảm tải cho Martin Odegaard.

Arsenal sẽ tìm cách thanh lý các cầu thủ đang được cho mượn như Nicolas Pepe, Aisnley Maitland-Niles, Sambi Lokonga, Nuno Tavares, Pablo Mari, Cedric Soares và Alex Runarsson để đầu tư vào Paqueta cùng những mục tiêu khác.

Ngoài Arsenal, Newcastle cũng rất quan tâm đến tiền vệ 25 tuổi người Brazil.

Inter liên hệ Aubameyang

Inter Milan có ý định chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang, để cạnh tranh chức vô địch bóng đá Italy trong mùa giải sau.

Inter đàm phán lấy Aubameyang

Aubameyang là một người thừa của Chelsea mùa này, sau thương vụ trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

Với mức lương 160.000 bảng mỗi tuần, Aubameyang mới chỉ có 438 phút Premier League và ghi 1 bàn thắng. Anh còn 2 bàn khác sau 410 phút tham dự Champions League.

Barcelona có ý định lấy lại Aubameyang. Bên cạnh đó, cầu thủ 33 tuổi cũng được một số CLB Mỹ và Saudi Arabia quan tâm.

Theo Gazzetta dello Sport, giá chuyển nhượng Aubameyang không cao nên phù hợp với những yêu cầu khắt khe về tài chính của Inter thời điểm này.