MU cân nhắc ký Livakovic

Theo The Sun, MU đang cân nhắc chiêu mộ thủ môn Dominik Livakovic nhằm thay thế David de Gea - người có khả năng rời đi khi mùa giải kết thúc.

Livakovic là một trong những lựa chọn thay De Gea

De Gea hết hợp đồng vào cuối mùa giải. Quá trình đàm phán gia hạn giữa hai bên trong thời gian qua có quá nhiều bất đồng.

Livakovic không phải thủ môn danh tiếng và sự nghiệp của anh gắn với CLB khiêm tốn Dinamo Zagreb.

Tuy nhiên, tài năng của thủ môn 28 tuổi này đã được khẳng định tại World Cup 2022 vừa qua, nơi anh góp công giúp Croatia giành hạng Ba chung cuộc.

Hợp đồng của Livakovic với Dinamo Zagreb chỉ còn thời hạn một năm, nên MU dự tính đàm phán chuyển nhượng với mức giá 10 triệu euro.

Liverpool giải cứu Kalvin Phillips

Trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới, Liverpool thể hiện động thái muốn đưa tiền vệ Kalvin Phillips gia nhập sân Anfield.

Liverpool đàm phán Kalvin Phillips

Liverpool từng muốn có Kalvin Phillips khi anh là ngôi sao của Leeds United. Tuy vậy, tuyển thủ Anh quyết định chọn bến đỗ Man City.

Cuộc phiêu lưu của Kalvin Phillips ở Etihad không suôn sẻ. Sau chấn thương nặng, anh không cạnh tranh được vị trí trong đội ngũ của Pep Guardiola, chỉ đá 406 phút mọi mặt trận (trong đó, có 102 phút Premier League, 40 phút Champions League).

Liverpool nhiều khả năng chia tay đồng loạt ba cầu thủ Naby Keita, James Milner và Alex-Oxlade Chamberlain. Thế nên, Jurgen Klopp cần bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ.

Theo báo chí Anh, Liverpool dự kiến chi khoảng 40 triệu bảng để thuyết phục Man City bán đứt Kalvin Phillips.

Laporte muốn đến Barca

Trang Relevo tiết lộ, Aymeric Laporte đang yêu cầu Man City cho phép anh chuyển sang Barcelona để phát triển sự nghiệp bóng đá, hướng đến EURO 2024 và World Cup 2026 với phong độ tốt nhất.

Laporte chấp nhận giảm lương về Barca

Laporte không còn nằm trong lựa chọn chính thức của Pep Guardiola mùa này, mà trận thắng Arsenal 4-1 mới đây là ví dụ.

Mùa này, Laporte mới chỉ đá 1.513 phút trên mọi mặt trận cho Man City. Ở Premier League, thời gian anh hiện diện trên sân cỏ là 645 phút.

Chính vì thế, cựu cầu thủ Bilbao muốn đi theo còn đường Ferran Torres khi gia nhập Barca theo lời mời của Xavi Hernandez.

Laporte hiểu rõ những khó khăn về tài chính mà Barca đang trải qua. Trung vệ 28 tuổi này cho biết anh sẵn sàng giảm lương để đến Camp Nou.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!