MU liên hệ trở lại với Neymar

Theo Mirror, MU đang trở lại liên hệ với Neymar như giải pháp thay thế cho Cristiano Ronaldo, người muốn được thi đấu liên tục ở Champions League.

MU trở lại liên hệ với Neymar

Neymar đang trả qua giai đoạn khó khăn khi vị thế ở PSG giảm đi rõ rệt. Trước World Cup tại Qatar, anh cũng phải trình diện trước tòa án vì cáo buộc trốn thuế.

MU không chắc chắn giữ được Ronaldo, nên nhà Glazer muốn CEO Richard Arnold tìm kiếm cầu thủ mới có khả năng tạo nên những con số khổng lồ về doanh thu thương mại.

Neymar đáp ứng được yêu cầu này. Cầu thủ người Brazil là một trong những ngôi sao bóng đá có sức hút lớn nhất với các nhà tài trợ lớn.

Ít tuần trước, Man City từng từ chối Neymar. Giờ đây, MU là đội duy nhất có khả năng chào đón cựu cầu thủ Barca và trả mức lương cao cho anh.

Tottenham đưa Ronaldo vào danh sách chiêu mộ

Cristiano Ronaldo đã trở lại Manchester sau 3 tuần vắng mặt không lý do, nhưng tương lai của cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

Tottenham mua Ronaldo nếu mất Harry Kane

Trong diễn biến mới nhất, Tottenham được cho là đã điền tên Ronaldo vào danh sách mua sắm.

Tottenham hiện có những cuộc đàm phán bí mật với Bayern Munich về Harry Kane. Theo thông tin rò rỉ, nếu đội trưởng tuyển Anh rời London, Spurs sẽ đưa Ronaldo về thay thế.

HLV Antonio Conte không muốn mất Harry Kane. Tuy vậy, Chủ tịch Daniel Levy nhận thấy món hời từ việc bán cầu thủ 28 tuổi này, người vào thời gian này năm ngoái muốn chuyển đến Man City.

Tottenham đã sớm có Richarlison và cũng đang đàm phán mua Memphis Depay. Trong suy nghĩ của ông Levy, bộ đôi này cùng với Son Heung Min, hứa hẹn trở thành những người châm ngòi để Ronaldo dứt điểm.

Juventus tranh Saul Niguez

Juventus vừa bước vào cuộc chiến chuyển nhượng với AS Roma của Jose Mourinho, hy vọng giành chữ ký của Saul Niguez.

Juventus vào cuộc tranh Saul Niguez

Kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng 2022-23 của Juventus bị ảnh hưởng nặng nề khi Paul Pogba chấn thương, cần 2 tháng điều trị để có thể tái đấu.

Vì vậy, Juventus quyết định liên hệ với Atletico để thảo luận về Saul Niguez, người vừa trở lại sau thời gian cho Chelsea mượn.

Theo Cadena SER, Atletico đang tìm lối thoát cho Saulvì anh không phù hợp với dự án bóng đá mà Diego Simeone triển khai.

Atletico không loại trừ việc đàm phán với Juventus theo công thức của Alvaro Morata. Có nghĩa là Saul sẽ đến Turin thi đấu theo thời hạn mượn 1-2 năm kèm điều khoản cho phép mua đứt.

MU khốn khổ De Jong, Chelsea trả thù Barca

MU khốn khổ De Jong, Chelsea trả thù Barca

MU choáng váng với lựa chọn của De Jong, Chelsea trả thù Barca vụ Jules Kounde, Fati muốn Barca ký lại Messi là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/7.
Chủ tịch Atletico Madrid nói điều phũ phàng với Ronaldo

Chủ tịch Atletico Madrid nói điều phũ phàng với Ronaldo

Chủ tịch Enrique Cerezo vừa lên tiếng bác bỏ thông tin Ronaldo chuyển đến Atletico Madrid hè này.
Mourinho giải cứu Eric Bailly khỏi MU

Mourinho giải cứu Eric Bailly khỏi MU

Roma đã liên hệ MU chuyển nhượng trung vệ Eric Bailly - vốn là trò cũ của Jose Mourinho.