MU choáng váng với lựa chọn của De Jong

De Jong được cho nếu rời Barca sẽ chọn đến Chelsea, nói không với MU

Tin đáng thất vọng cho Erik ten Hag và MU khi tờ Sport đưa tin, nếu chấp nhận rời Barca thì De Jong sẽ chỉ cập bến Chelswa. Chelsea.

Nguồn này khẳng định, tiền vệ tuyển Hà Lan không thích MU, dù giữa CLB này và Barca đã đạt thỏa thuận về khoản phí chuyển nhượng.

Tuy nhiên, lập trường của Chelsea là sẽ không trả đội bóng xứ Catalan mức giá mà MU sẵn sàng chi cho De Jong: 85 triệu euro, trong đó 75 triệu euro là phí ban đầu và 10 triệu euro gồm các khoản thưởng.

Barca được loan tin đã nói thẳng thừng với De Jong, họ muốn bán anh để giải quyết vấn đề kinh tế. Còn nếu ở lại, cựu tiền vệ Ajax sẽ phải giảm 50% lương.

Một vấn đề đáng chú ý, Barca hiện vẫn nợ De Jong 20 triệu euro tiền lương, do khất trả chậm từ 2020 vì ảnh hưởng Covid-19.

Chelsea trả thù Barca thương vụ Jules Kounde

Barca 'cướp' Jules Kounde nên Chelsea tìm cách ngăn Alonso và Azpilicueta đến Nou Camp

Diario Sport loan tin, Chelsea quyết định ‘trả thù’ Barca sau khi hớt tay trên trung vệ Jules Kounde.

Cụ thể, đội bóng của Thomas Tuchel tìm cách ‘chặn’ đội bóng xứ Catalan chiêu mộ hậu vệ cánh Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta.

Các hậu vệ người Tây Ban Nha đều nằm trong kế hoạch mua sắm của Barca hè này. Tuy nhiên, bởi vì gã khổng lồ La Liga đã ‘cướp’ mục tiêu Kounde từ Sevilla nên The Blues quyết không cho điều đó xảy ra.

Fati muốn Barca ký lại Messi

Messi xứng đáng có đoạn kết chia tay Barca đẹp hơn so với cảnh anh 'buộc' phải rời Nou Camp hè năm ngoái

Trong cuộc phỏng vấn với TV3, Ansu Fati đã được hỏi liệu có muốn Barca ký lại Leo Messi hay không. Câu trả lời của số 10 mới ở Nou Camp là: “Tất nhiên, tôi muốn.

Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Anh ấy xứng đáng có một đoạn kết tốt đẹp hơn tại Barca”.

Xavi vừa qua được cho đã đề nghị Barca đưa Messi trở lại vào hè tới, khi anh hết hợp đồng với PSG.

Trong phát biểu về đội trưởng số 10 huyền thoại, Chủ tịch Joan Laporta cũng úp mở về việc này.

Về phía PSG, gần đây được cho đã đề nghị Messi gia hạn thêm tại Parc des Princes thêm 1 năm, tức đến hè 2023. Tuy nhiên, siêu sao Argentina muốn sau VCK World Cup diễn ra vào cuối năm mới đưa ra quyết định tương lai.