Liverpool chi đậm ký Valverde

Theo trang thông tin Defensa Central, Liverpool đang có tham vọng lấy cầu thủ đa năng Federico Valverde khỏi Real Madrid trong mùa hè năm sau.

Liverpool sẵn sàng chi đậm mua Valverde

Màn trình diễn của Valverde từ đầu mùa giải hoàn toàn thuyết phục được Jurgen Klopp, người muốn một nhân tố có thể lực và đảm nhận được nhiều vai trò trong lối chơi gegenpressing mà ông triển khai ở Liverpool.

Mùa này, Valverde ghi đến 4 bàn sau 9 trận đấu cho Real Madrid trên mọi mặt trận, thành tích tốt nhất kể từ khi anh khởi nghiệp.

Hợp đồng của Valverde có thời hạn đến 2027. Cầu thủ 24 tuổi người Uruguay từng tâm sự anh không muốn rời Real Madrid.

Defensa Central cho biết, Liverpool lôi kéo Valverde bằng đề nghị kỷ lục, với tổng chi phí 150 triệu euro (bao gồm các điều khoản trả sau).

Chelsea mua Dumfries

Chelsea hướng đến thị trường chuyển nhượng mùa đông với mục tiêu hoàn tất thương vụ Denzel Dumfries, cầu thủ chạy cánh phải toàn diện.

Chelsea muốn có Dumfries trong tháng Giêng 2023

Trong mùa hè vừa qua, Thomas Tuchel từng đề xuất mua Dumfries nhưng các quan chức Chelsea không tìm được thỏa thuận với phía Inter.

Bây giờ, trong dự án mới cùng tân HLV Harry Potter, đội bóng thành London quay trở lại bàn đàm phán với Inter để hy vọng đạt thỏa thuận về Dumfries.

Cầu thủ 26 tuổi người Hà Lan sở hữu tốc độ và sự mạnh mẽ bên cánh phải, có khả năng tham gia tấn công ấn tượng. Inter mức đàm phán tối thiểu 50 triệu euro.

Trong trường hợp có được Dumfries, Reece James nhiều khả năng được sử dụng thường xuyên trong vai trò trung vệ.

Bayern Munich đàm phán Moukoko

Bayern Munich bắt đầu triển khai quá trình đàm phán với Youssoufa Moukoko, một trong những tài năng bóng đá nổi bật nhất của châu Âu.

Bayern tiếp cận Moukoko

Moukoko được biết đến là cầu thủ trẻ nhất lịch sử ra mắt Champions League (16 tuổi 18 ngày), cũng như Bundesliga.

Sau 5 trận với U21 Đức, Moukoko ghi đến 6 bàn thắng. Mùa này, anh ghi 2 bàn và 2 pha kiến tạo cho Dortmund ở đấu trường Bundesliga sau 155 phút thi đấu.

Moukoko sẽ bước sang tuổi 18 vào ngày 20/11 tới. Hợp đồng của anh với Dortmund hết hạn vào cuối mùa và tiền đạo gốc Cameroon chưa sẵn sàng gia hạn.

Bayern Munich muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán để ký tự do với Moukoko, để tránh vấp phải sự cạnh tranh từ Real Madrid.

Ronaldo sắp gia hạn ở lại MU

Ronaldo sắp gia hạn ở lại MU

Siêu sao người Bồ đã cố gắng rời Old Trafford ở phiên chợ hè, nhưng giờ đây anh được cho có khả năng sẽ vẫn ở lại MU trong mùa giải tới.