MU lên kế hoạch lấy Jonathan David

Bất chấp Cristiano Ronaldo đi hay ở, MU vẫn lên kế hoạch xây dựng hàng công cho tương lai lâu dài và Jonathan David được nhắc đến như một ưu tiên cho vị trí trung phong.

MU có kế hoạch lấy Jonathan David

Báo chí Anh cho biết, các quan chức MU bắt đầu có những cuộc đàm phán với Lille để đưa Jonathan David về sân Old Trafford.

Sau khi Edinson Cavani chia tay, MU đang thiếu trung phong. Jonathan David thi đấu năng động trên hàng công nên được HLV Erik ten Hag chú ý.

Jonathan David thi đấu nổi bật trong hai mùa giải vừa qua với Lille, trong đó, thành công lớn nhất là danh hiệu vô địch Ligue 1 2020-21.

Chân sút 22 tuổi người Canada (sinh ra ở Mỹ) muốn rời Lille để đến môi trường lớn hơn. Premier League là giải đấu yêu thích của anh.

Hợp đồng của Jonathan David với Lille có thời hạn đến 2025. Giá trị của anh, theo Transfermarkt, là 45 triệu euro.

Dortmund gọi cho Ronaldo

Những vùng đất mà Cristiano Ronaldo muốn đến đều từ chối anh. Chelsea và Bayern Munich không muốn CR7 vì nguy cơ phá vỡ cơ cấu bóng đá mà cả hai theo đuổi. Trong khi đó, người hâm mộ Atletico tụ tập phản đối CLB chiêu mộ cựu ngôi sao đối thủ Real Madrid.

Dortmund liên hệ với Ronaldo

Sau các cuộc họp với quan chức MU không đi đến đâu, Ronaldo mới đây nhận được tín hiệu từ Dortmund.

Theo truyền thông Đức, Dortmund cần một tiền đạo mới sau khi tân binh Sebastien Haller - người được chọn thay Erling Haaland (sang Man City) - phải nghỉ ít nhất hai tháng vì phát hiện ung thư tinh hoàn.

Ronaldo là gương mặt mà Dortmund lựa chọn để tăng cường cho hàng công. Nếu đồng ý gia nhập sân Signal Iduna Park, ngôi sao 37 tuổi này sẽ được tham dự Champions League, yếu tố quan trọng khiến anh nhất quyết đòi rời MU.

Dortmund rất khó cạnh tranh chức vô địch Bundesliga, khi Bayern Munich có đội hình vượt trội. Tuy vậy, về mặt cá nhân, Ronaldo có cơ hội đạt hiệu suất cao ở bóng đá Đức, cũng như nâng cao hơn nữa kỷ lục ghi bàn trên đấu trường Champions League.

Lautaro Martinez muốn rời Inter

Những thông tin từ Italy cho biết, Lautaro Martinez đang xem xét rời Inter Milan khi chính sách chuyển nhượng của CLB không được như kỳ vọng.

Lautaro cân nhắc rời Inter

Mặc dù đón Romelu Lukaku từ Chelsea theo dạng cho mượn, nhưng Inter đang rao bán Milan Skriniar cho PSG.

Các quan chức Inter mới đây thừa nhận Skriniar chia tay CLB xuất phát từ những vấn đề tài chính. Đương kim á quân Serie A không còn được công ty mẹ rót vốn như trước.

Lautaro Martinez từng cam kết gắn bó lâu dài với Inter. Tuy vậy, khi nhận thấy tương lai không mấy khả quan, cầu thủ người Argentina có kế hoạch chuyển sang giải đấu mới.

Từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè đến nay, Lautaro Martinez là mục tiêu của một loạt đội bóng như Atletico, MU, Chelsea và Tottenham.

Ronaldo chạy sang CLB đối thủ, xin MU ra giá chuyển nhượng

Ronaldo chạy sang CLB đối thủ, xin MU ra giá chuyển nhượng

Cristiano Ronaldo khẩn khoản xin MU đưa ra mức phí chuyển nhượng yêu cầu để kích hoạt thương vụ với một lời đề nghị được đặt sẵn trên bàn.
MU chốt sao tuyển Pháp, Sir Alex đừng can thiệp nữa

MU chốt sao tuyển Pháp, Sir Alex đừng can thiệp nữa

MU chốt sao tuyển Pháp, Sir Alex được khuyên đừng nhúng tay vào chuyện Ronaldo, Ter Stegen phải thế De Jong rời Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/7.
Chelsea cay cú nhìn Barca cướp mất Jules Kounde

Chelsea cay cú nhìn Barca cướp mất Jules Kounde

Barcelona vừa xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Jules Kounde từ Sevilla với mức phí 46 triệu bảng.