MU chốt thời gian tậu tiền đạo mới

Erik ten Hag muốn có tiền đạo mới trước tour du đấu hè

ESPN cho hay, Erik ten Hag muốn kế hoạch chuyển nhượng hè được hoàn tất sớm, trong đó bao gồm mang về 1 chân sút mới trước khi MU bước vào du đấu hè trong tháng 7.

MU sẽ ưu tiên ký một trung phong đẳng cấp vào hè này, với 2 mục tiêu hàng đầu là Harry Kane (Tottenham) và Victor Osimhen (Napoli). Ngoài tốn rất nhiều tiền, việc đàm phán ở cả 2 thương vụ này là không dễ dàng.

Rasmus Hojlund của Atalanta cũng nằm trong danh sách của MU, trong khi Evan Ferguson (Brighton) hiện đang được liên hệ chuyển đến Old Trafford.

Erik ten Hag cần đặc biệt mang về một sát thủ ghi bàn để đảm bảo MU có thể cạnh tranh các danh hiệu trong mùa tới. Ở chiến dịch hiện tại, Marcus Rashford thăng hoa với 27 bàn cùng 9 kiến tạo cho MU mọi đấu trường, nhưng phần còn lại hàng công không ổn.

Wout Weghorst mới chỉ ghi 2 bàn (và vẫn tịt ngòi ở Premier League) kể từ khi đến vào tháng 1 theo dạng cho mượn. Martial là lựa chọn số 1 hồi đầu mùa của Erik ten Hag thì dính chấn thương liên tục, lại thêm Ronaldo bị thanh lý hợp đồng sớm vì cố tình ‘phá’ đội.

Dormtund giữ Jude Bellingham, đúng ý Real Madrid 

Jude Bellingham sẽ đồng ý ở lại Dortmund thêm 1 năm để đến Real Madrid vào hè năm sau?

Tờ Bild loan báo, Dortmund có một “kế hoạch bí mật” để giữ chân Jude Bellingham thêm 1 mùa nữa và CLB sẽ tăng lương gấp rưỡi cho tuyển thủ Anh.

Cụ thể, nếu đồng ý tiếp tục chơi cho Dortmund ở mùa giải tới, lương Jude Bellingham hưởng sẽ là 13 triệu bảng/năm, cao nhất trong lịch sử CLB.

Trong hợp đồng được đề nghị đến Jude Bellingham, sẽ bao gồm điều khoản giải phóng là 131 triệu bảng.

Đây được xem là tin vô cùng tốt cho Real Madrid, đội được loan tin đã ‘đi đêm’ với tiền vệ Tam sư hồi tháng trước, thuyết phuc Bellingham ở lại Dortmund thêm 1 mùa và chờ đến hè 2024 sẽ chuyển đến chơi bóng ở Bernabeu.

Real Madrid cam kết khi ấy sẽ trả cho Jude Bellingham lương, thưởng cao như mong muốn.

Jude Bellingham là một trong những cái tên ‘nóng’ nhất ở thị trường chuyển nhượng hè này, khi được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu như Man City, Liverpool, Real Madrid, MU,… xếp hàng.

Barca đạt thỏa thuận với đội trưởng Man City

Gundogan được cho đồng ý gia nhập Barca vào cuối mùa nhưng chưa chấp nhận điều khoản phải rời đi theo dạng cho mượn nếu không thể đăng ký vào danh sách

Theo Gerard Romero, Barca đã đạt thỏa thuận với đội trưởng Man City, Ilkay Gundogan gia nhập sân Nou Camp theo dạng tự do vào hè này.

Barca theo dõi tình hình của Ilkay Gundogan ở Etihad thời gian qua. HLV trưởng Xavi được cho đã nói chuyện với tuyển thủ Đức, bày tỏ muốn có anh trong đội hình của mình.

Tiền vệ 32 tuổi đã bị cám dỗ bởi việc chuyển đến chơi bóng ở Barca sau cuộc trò chuyện này.

Và giờ đây, Romero tuyên bố, giữa Barca và Ilkay Gundogan đã xong thỏa thuận về việc gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Tuy nhiên, Gerard Romero nhấn mạnh, hiện đội trưởng Man City chưa chấp nhận một điều khoản mà Barca đưa ra bởi ảnh hưởng luật công bằng tài chính: có thể rơi cảnh ra đi theo dạng cho mượn, nếu việc đăng ký vào danh sách Barca không thành công.

Xem ngay tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!