MU chốt mục tiêu Frimpong

Sau khi khép lại vòng bảng Europa League, MU cũng nhanh chóng đẩy tốc độ chuyển nhượng với mục tiêu quan trọng Jeremie Frimpong.

MU chốt mục tiêu Frimpong

Calcio Mercato đưa tin, Erik ten Hag đã làm việc với các quan chức MU về yêu cầu mua gấp hậu vệ phải mới trong tháng Giêng 2023.

Mặc dù Diogo Dalot thi đấu nổi bật, MU vẫn cần thêm hậu vệ phải mới. Lý do, Aaron Wan-Bissaka không dap ứng được yêu cầu của HLV Ten Hag.

Frimpong thi đấu nổi bật trong màu áo Leverkusen. Anh có 2 pha kiến tạo sau 5 trận vòng bảng Champions League, giúp đại diện Bundesliga loại Atletico để lấy vé play-off Europa League.

Điểm mạnh của Frimpong là tốc độ và kỹ thuật, cũng như khả năng đá nhiều vai trò ở hai cánh. Ten Hag tin tưởng cầu thủ 21 tuổi người Hà Lan sẽ giúp MU tăng sức mạnh đua top 4 Premier League cũng như danh hiệu Europa League.

PSG lôi kéo Martinelli

Theo chuyên gia chuyển nhượng Ekrem Konur, PSG đang tìm cách "đánh cắp" ngôi sao Gabriel Martinelli của Arsenal.

Martinelli được PSG chào mời

HLV Christophe Galtier và GĐTT Luis Campos đã có những thảo luận về dự án bóng đá tương lai của PSG, với giải pháp ưu tiên Martinelli cho hàng công.

PSG tin tưởng Martinelli sẽ là gương mặt quan trọng để giúp giảm tải cho Neymar và Lionel Messi, những người có thể bị ảnh hưởng đáng kể về thể lực sau World Cup 2022.

Martinelli có hợp đồng với Arsenal đến 2024, kèm theo điều khoản mở rộng thêm một năm. Cầu thủ 21 tuổi người Brazil được cho là đang chờ hợp đồng mới có mức lương cao hơn thu nhập hiện nay (90.000 bảng/tuần).

PSG chủ động chào mời Martinelli bằng mức lương cao, trong thương vụ chuyển nhượng ước tính 55-60 triệu bảng.

Roma đàm phán Aouar

AS Roma không ngừng cải thiện dự án bóng đá với Jose Mourinho, khi nhắm đến mục tiêu quan trọng Houssem Aouar.

Mourinho kéo Aouar về Roma

Theo báo chí Italy, HLV Mourinho muốn bổ sung tiền vệ có lối đá sáng tạo, để giúp Roma đua thứ hạng cao Serie A cũng như tiến xa ở Europa League.

Aouar là mẫu tiền vệ mà Mourinho yêu thích. Cầu thủ người Pháp được đánh giá cao về kỹ thuật cùng lối chơi sáng tạo.

Hợp đồng của Aouar với Lyon hết hạn vào cuối mùa và anh không có ý định gia hạn. Vì thế, Roma dự tính chỉ tốn khoảng 5 triệu euro để hoàn tất thương vụ vào tháng Giêng tới.

Bên cạnh đó, Roma cũng đáp ứng tiền vệ 24 tuổi này mức lương vào khoảng 5 triệu euro.