Liverpool qua mặt MU, gửi đề nghị Mac Allister

Cùng với phong độ nổi bật trong thời gian gần đây, sáng lên hy vọng giành vé Champions League, Liverpool cũng đàm phán mua Alexis Mac Allister.

Liverpool sớm đưa đề nghị với Mac Allister

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Liverpool đã đưa ra đề nghị với nhà vô địch bóng đá thế giới 2022 cùng đội tuyển Argentina.

Mac Allister vừa ghi bàn duy nhất giúp Brighton đánh bại MU ở phút bù giờ thứ 9 hiệp hai, qua đó mang lại cơ hội để Liverpool đua tranh top 4 Premier League.

Liverpool sớm rút khỏi thương vụ Jude Bellingham, người về sơ bộ đã đạt thỏa thuận với Real Madrid. Thế nện, Jurgen Klopp tập trung vào quá trình đàm phán mua Mac Allister.

Ngoài Liverpool, MU cũng muốn lấy Mac Allister theo yêu cầu của Erik ten Hag. Thế nhưng, đội chủ sân Old Trafford chưa có bất kỳ đề nghị nào.

Cầu thủ 24 tuổi sẽ đưa ra quyết định về tương lai cuối tháng này, khi Premier League kết thúc, hoặc trong tháng Sáu.

Chelsea liên hệ Mane

Chelsea đang có kế hoạch "giải cứu" Sadio Mane, người trải qua những tháng khó khăn kể từ ngày rời Liverpool gia nhập Bayern Munich.

Chelsea liên hệ Mane

Bên cạnh thời gian chấn thương (phải vắng mặt World Cup 2022), Mane không có hiệu quả như mong đợi và còn đánh nhau với đồng đội.

Bayern Munich không có ý định giữ lại Mane. HLV Thomas Tuchel đang thảo luận với BLĐ CLB về việc mua Harry Kane hoặc Victor Osimhen.

Theo Football London, Chelsea có những hạn chế lớn trên hàng công, nên Chủ tịch Todd Boehly cân nhắc đưa Mane về lại bóng đá Anh.

Chi phí chuyển nhượng Mane sẽ không quá cao. Thay vào đó, để có chữ ký của tiền đạo người Senegal, Chelsea phải chấp nhận trả khoản thu nhập lớn cho anh.

Jadon Sancho trở lại Dortmund

Trong những tuần gần đây, tương lai Jadon Sancho bị đặt câu hỏi và anh nhiều khả năng trở lại bóng đá Đức để khoác áo CLB cũ Dortmund.

Sancho có khả năng trở lại Dortmund

Jadon Sancho là nỗi thất vọng lớn ở MU, khi anh không thể hiện được dấu ấn đáng kể nào trong hai mùa giải thi đấu tại Old Trafford.

Báo chí Anh đưa tin, Sancho đang xem xét quay trở lại Dortmund, nơi anh là một trong những cầu thủ đá cánh hay nhất thế giới trước khi được MU chiêu mộ.

HLV Erik ten Hag từng trao nhiều cơ hội cho Sancho nhưng anh không biết tận dụng. Cầu thủ 23 tuổi này có những vấn đề về tâm lý khiến anh đánh mất sự tự tin.

MU chuẩn bị cho những cải tổ trên hàng công. Trước mong muốn của Sancho, "Quỷ đỏ" không loại trừ khả năng để cầu thủ người Anh về lại Dortmund theo dạng cho mượn.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!