MU liên hệ mục tiêu Goncalo Ramos

Một số nguồn tin từ Bồ Đào Nha cho biết, MU đang xem Goncalo Ramos như một giải pháp quan trọng để tăng cường hàng tấn công.

Goncalo Ramos được MU liên hệ

Sau khi Cristiano Ronaldo sang Saudi Arabia, đội chủ sân Old Trafford rất cần thêm tiền đạo mới.

HLV Erik ten Hag đã làm việc với các quan chức MU. Goncalo Ramos được cho là nhân tố phù hợp với dự án bóng đá mà nhà cầm quân người Hà Lan triển khai.

Goncalo Ramos là mẫu tiền đạo hiện đại, có khả năng mang đến nhiều giải pháp. Cầu thủ 21 tuổi này đã tính đến việc rời Benfica để gia nhập bóng đá Anh khi trao tương lai mình cho người đại diện Jorge Mendes.

Một trở ngại với MU là Benfica tuyên bố Goncalo Ramos chỉ ra đi khi có đối tác kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh, có giá trị 120 triệu euro.

Chelsea đua tranh sao trẻ Mudryk

Theo báo chí Anh, Chelsea đang duy trì các cuộc đàm phán với Shakhtar Donetsk về tài năng trẻ giàu triển vọng Mykhailo Mudryk.

Chelsea đua tranh chữ ký Mudryk

Trong thời gian gần đây, Mudryk là mục tiêu hàng đầu của Arsenal nhưng các cuộc thảo luận đều không có tiếng nói chung. CLB xếp đầu bảng bóng đá Anh đưa ra đề nghị 44,2 triệu bảng kèm theo tùy chọn, trong khi Shakhtar muốn 85 triệu bảng.

Chelsea quyết định vào cuộc tranh viên ngọc 21 tuổi người Ukraine, cầu thủ có thể mang lại nhiều giải pháp trên hàng công.

Phong độ của Chelsea trong thời gian gần đây rất thất thường. Vì thế, bất chấp nguy cơ bị sa thải, HLV Graham Potter vẫn yêu cầu các quan chức ở Stamford Bridge mang về các bản hợp đồng chất lượng.

Chelsea hiện vẫn đang nối đàm phán với Darijo Srna, giám đốc bóng đá của Shakhtar, hứa hẹn trả cao hơn mức giá mà Arsenal đề nghị để có Mudryk.

Bayern Munich sở hữu Daley Blind

Bayern Munich vừa đưa thông báo chính thức về việc chiêu mộ Daley Blind theo dạng chuyển nhượng tự do trong phiên giao dịch mùa đông này.

Blind cập bến Bayern Munich

Delay Blind vừa chấm dứt hợp đồng với Ajax ít ngày trước, sau khi anh cùng đội tuyển Hà Lan vào đến tứ kết World Cup 2022 (thua Argentina ở loạt đá luân lưu).

Bayern Munich quyết định ký hợp đồng với Delay Blind để tận dụng kinh nghiệm của anh nhằm bổ sung cho hàng phòng ngự, sau khi Lucas Hernandez chấn thương nặng.

Lucas Hernandez chấn thương chỉ ít phút thi đấu tại World Cup 2022. Cầu thủ người Pháp gần như phải nói lời chia tay với mùa giải.

Ở tuổi 32, Daley Blind từng có thời gian khoác áo MU trước khi trở lại Hà Lan và rất thành công với Ajax. Đây là sự củng cố thú vị cho Julian Nagelsmann trong giai đoạn hai của mùa giải.

Xem ngay tin tức chuyển nhượng mùa đông 2023 mới nhất tại đây!