Diễn biến MU đàm phán Mac Allister

Nhà báo người Argentina, Cesar Luis Merlo, tiết lộ đại diện của MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán chuyển nhượng Alexis Mac Allister trong mùa hè năm nay.

MU quan tâm đến Mac Allister từ đầu mùa giải sau những màn trình diễn với Brighton, đặc biệt là dấu ấn với Argentina trên hành trình giành World Cup 2022.

Mac Allister có thể mang đến rất nhiều giải pháp chiến thuật cho MU, khi Erik ten Hag yêu cầu chiếm lĩnh không gian và luân chuyển bóng nhanh.

Nhiều khả năng MU phải trả Marcel Sabitzer trở lại Bayern Munich, đồng thời McTominay bị thanh lý, nên Mac Allister trở thành thương vụ quan trọng.

Theo Luis Merlo, MU là đội quan tâm đến Mac Allister nhất là đang giành "pole" trong cuộc đua với Liverpool và Arsenal.

PSG chốt Zidane

Tương lai của Christophe Galtier đang đếm ngược đến hồi kết và CLB Paris Saint-Germain thông qua dự án thuê Zinedine Zidane dài hạn.

Phía Qatar yêu cầu PSG phải ký bằng được Zidane

Galtier gây thất vọng về bóng đá cũng như khả năng kiểm soát phòng thay đồ. Vì vậy, BLĐ PSG quyết định chia tay nhà cầm quân người Pháp chỉ sau một năm làm việc.

Theo RMC Sport, Zidane là ứng cử viên chính thức duy nhất của PSG thời điểm này.

Trên thực tế, RMC Sport dẫn nguồn tin cho rằng chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã được lệnh từ Qatar phải làm mọi thứ có thể để thuyết phục Zizou đến Công viên các Hoàng tử. Họ tin huyền thoại người Pháp sẽ đưa CLB đến với thành công.

Vài ngày qua, Zidane hoàn toàn phớt lờ những liên hệ từ Chelsea. Điều này càng củng cố khả năng ông nhận lời dẫn dắt PSG.

Coutinho được mời sang Saudi Arabia

Philippe Coutinho có khả năng chuyển sang giải bóng đá Saudi Arabia sau khi sự nghiệp tuột dốc không phanh ở Ngoại hạng Anh.

Coutinho nhận được nhiều lời mời từ Saudi Arabia

Được Aston Villa mua đứt hồi mùa hè năm ngoái, đến nay Coutinho mới chỉ tham dự 781 phút Premier League và ghi 1 bàn thắng.

Coutinho không đáp ứng được yêu cầu của HLV Unai Emery. Vì thế, một số CLB Saudi Arabia đang liên hệ đưa anh đến với bóng đá châu Á, theo bước chân Cristiano Ronaldo.

Bóng đá Saudi Arabia đang chạy theo xu hướng mua sắm ngôi sao, nhằm phục vụ chiến dịch chạy đua xin đăng cai World Cup 2030 (hoặc 2036; đều theo dạng đồng tổ chức).

Hiện tại, Corinthians cũng liên hệ đưa Coutinho trở lại Brazil. Tuy vậy, chuyển đến Saudi Arabia sẽ giúp cầu thủ 30 tuổi này kiếm được thu nhập cao hơn.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!