MU dẫn đầu cuộc đua Goncalo Ramos

Tương lai Goncalo Ramos là đề tài hấp dẫn trong nhiều tháng qua, và MU được đánh giá cao về khả năng sở hữu viên ngọc bóng đá Bồ Đào Nha.

MU lạc quan về khả năng chiêu mộ Goncalo Ramos

AS tiết lộ, có nhiều đề nghị từ Tây Ban Nha và Anh gửi đến Benfica cũng như cá nhân Goncalo Ramos.

Mặc dù vậy, chân sút 21 tuổi này thích đến Premier League hơn là thi đấu tại La Liga. Cụ thể hơn, MU là một ưu tiên đối với anh.

MU có sức mạnh tài chính để đánh bại các đối thủ cạnh tranh, cũng như chấp nhận trả lương cao để lôi kéo Goncalo Ramos về sân Old Trafford mùa hè này.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Goncalo Ramos với Benfica quy định mức giá 120 triệu euro. MU đang đặt vấn đề với đội bóng thủ đô Lisbon về phí chuyển nhượng 120 triệu euro.

Arsenal đàm phán Onana

Arsenal đang tìm kiếm nhân tố mới để giảm tải cho Thomas Partey và từng bước kế thừa tiền vệ người Ghana, với giải pháp được ưu tiên là Amadou Onana.

Onana lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Theo báo chí Anh, các quan chức Arsenal quan sát kỹ Onana trong các trận đấu với Everton những tháng gần đây.

Bất chấp phong độ của Everton không thực sự tốt, cá nhân Onana vẫn thi đấu nổi bật ngay trong mùa giải đầu tiên gia nhập bóng đá Anh.

Onana góp mặt trong 27 trận đấu Premier League mùa này và có 1 bàn thắng. Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, cầu thủ 21 tuổi người Bỉ còn có khả năm đảm nhận vai trò trung vệ.

Giá chuyển nhượng Onana dự kiến không dưới 50 triệu bảng. Đối thủ cạnh tranh với Arsenal trong thương vụ này là hàng xóm Chelsea.

Barca liên hệ Rabiot

Trong bối cảnh tài chính khó khăn, khi La Liga yêu cầu giảm lương 200 triệu euro, Barcelona tiếp tục duy trì chính sách chiêu mộ các cầu thủ bóng đá theo dạng tự do.

Xavi hối thúc Barca ký ngay Rabiot

Một trong những lựa chọn hàng đầu của Barca là Andrien Rabiot, người chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Juventus.

Rabiot hết hợp đồng vào cuối mùa giải và anh ưu tiên ở lại thành Turin. Tuy vậy, Barca hy vọng có thể thuyết phục cầu thủ người Pháp đến Camp Nou.

Barca chưa chắc chắn về tương lai Sergio Busquets, người đang đứng ngã 3 đường khi nhận được một số đề nghị hấp dẫn từ Saudi Arabia và Mỹ.

Xavi hối thúc các quan chức Barca đàm phán dứt điểm về Rabiot. Ông tin cầu thủ 28 tuổi này trở thành bổ sung lý tưởng để Barca cạnh tranh ở sân chơi châu Âu.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!