MU tiếp cận Yeremy Pino

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, MU đang liên hệ với Jonathan Barnett, người đại diện của Yeremy Pino, để thảo luận kế hoạch chuyển nhượng.

Yeremy trở thành mục tiêu của MU

MU tính đến khả năng chia tay Jadon Sancho vì vấn đề kỷ luật, cũng như loại Antony khỏi đội hình do liên quan đến cuộc điều tra của cảnh sát về bạo lực và phân biệt giới tính.

Thế nên, việc bổ sung nhân sự trên hàng công mang ý nghĩa quan trọng. Yeremy Pino đang được đội ngũ của HLV Erik ten Hag theo dõi và đánh giá về độ phù hợp.

Vấn đề thể chất khiến Pino mới đá 68 phút mùa này. Mới đây, Villarreal trở thành đội bóng La Liga đầu tiên sa thải HLV (Quique Setien), nên cầu thủ 20 tuổi người Tây Ban Nha thực sự cân nhắc về tương lai.

Yeremy Pino - người đá tấn công cánh phải rất hay - từng nói về khả năng gia nhập Premier League. Jonathan Barnett có quan hệ tốt với MU (ông cũng đại diện cho Luke Shaw), nên có khả năng đưa ngôi sao của Villarreal đến Old Trafford.

Chelsea muốn mua Ivan Toney trong tháng Giêng 2024

Sau mùa hè với các khoản chi kỷ lục, Chelsea sớm vạch kế hoạch mua sắm mới trong thị trường chuyển nhượng mùa đông và mục tiêu là Ivan Toney.

Chelsea có kế hoạch mua Ivan Toney

Chelsea khởi đầu mùa giải khá tệ, với 4 điểm sau 4 vòng đấu và kém đội đầu bảng Man City đến 8 điểm.

Đây là lý do Chủ tịch Todd Boehly có ý định tăng cường thêm sức mạnh cho hàng công. Các cầu thủ tấn công được mua về trong mùa hè hoặc chấn thương, hoặc không hiệu quả như kỳ vọng.

Ivan Toney đang chịu án cấm thi đấu kéo dài đến tháng Giêng 2024, liên quan đến các hoạt động cá cược thể thao trái phép.

Tỷ phú Boehly và đội ngũ phụ trách thể thao Chelsea tin tưởng Ivan Toney là bổ sung quan trọng cho vị trí trung phong. "The Blues" hiện đang liên hệ với Brentford để thảo luận phí chuyển nhượng.

Bayern Munich lôi kéo Chalobah

CBS đưa tin, Bayern Munich đang có ý định đưa hậu vệ trẻ Trevoh Chalobah gia nhập bóng đá Đức trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

HLV Tuchel muốn đưa Chalobah về Bayern Munich

Bayern cần sự bổ sung nơi hàng thủ sau khi Benjamin Pavard gia nhập Inter Milan cách nay không lâu.

Chalobah có lối đá khá giống Pavard. Cầu thủ 24 tuổi đảm nhận tốt vai trò trung vệ hoặc hậu vệ phải.

Thomas Tuchel là người cho Chalobah ra mắt Chelsea và có vị trí thường xuyên trong hai mùa giải vừa qua. Đây là lý do Bayern Munich muốn có sự phục vụ của anh.

Chalobah chưa đá phút nào trong mùa giải này vì chấn thương. Anh cũng khó cạnh tranh vị trí trong bộ khung 3-4-2-1 của Pochettino, nên không loại trừ khả năng theo bước Harry Kane sang Bavaria tái ngộ HLV Thuchel.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!