MU nuôi hy vọng ký Nkunku

Christopher Nkunku vừa mở ra những hy vọng cho MU, với những tuyên bố về khả năng rời RB Leipzig trước khi diễn ra World Cup vào cuối năm nay ở Qatar.

MU hy vọng đưa Nkunku về Old Trafford

MU quan tâm đến Nkunku từ lâu, khi Quỷ đỏ cần một cầu thủ đa năng để tăng hiệu suất tấn công. Ralf Rangnick lẫn Erik ten Hag đều muốn có ngôi sao người Pháp.

"Không có gì bí mật. Có những CLB quan tâm đến tôi. Vâng, điều đó thật tuyệt vời, nhưng cũng thật đáng mừng khi một đội bóng như Leipzig cũng làm mọi cách để giữ chân tôi", Nkunku nói với Telefoot.

"Tôi cần cân nhắc tốt và đưa ra quyết định chính xác. World Cup sắp diễn ra và đó là một yếu tố mang tính quyết định. Tôi sẽ phải suy nghĩ lại".

Theo Transfermarkt, MU là đội quan tâm thực sự đến Nkunku. Kể từ đầu năm nay, cũng chỉ có Quỷ đỏ chính thức có những tiếp cận với cầu thủ 24 tuổi này để thảo luận hợp đồng.

Liverpool chọn Raphinha

Các quan chức Liverpool và HLV Jurgen Klopp duyệt kế hoạch chi tiết cho dự án thể thao mới của CLB, trong trường hợp một số trụ cột quyết ra đi.

Liverpool chọn ký Raphinha nếu Mane ra đi

Theo đó, Liverpool đối diện khả năng mất Sadio Mane - người vẫn chưa cam kết điều gì, và Raphinha được chọn làm giải pháp thay thế.

Raphinha thi đấu liên hoạt nhiều vị trí trên hàng công. Điều quan trọng là anh trưởng thành dưới bàn tay Marcelo Bielsa, nên hứa hẹn thích nghi ngay lập tức với chiến thuật gegenpressing mà Klopp triển khai.

Sau những đóng góp cho Leeds United, Raphinha muốn được chuyển đến môi trường lớn hơn để phát triển sự nghiệp.

Liverpool và Barcelona theo sát cầu thủ người Brazil. Dù vậy, đội chủ sân Anfield có khả năng chiến thắng cao hơn, khi đội bóng Tây Ban Nha đang gặp khó khăn về tài chính.

Atletico tiến gần ký Carlos Soler

Carlos Soler, mục tiêu mà MU và Barcelona cùng quan tâm trong thời gian qua, nhiều khả năng gia nhập Atletico trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Carlos Soler nhiều khả năng đến Atletico

Sau mùa giải nhiều khó khăn, HLV Diego Simeone muốn bổ sung một tiền vệ đa năng, người có thể mang đến các giải pháp linh hoạt cho hệ thống 4-4-2 hoặc 3-5-2.

Chiến lược gia người Argentina bị thuyết phục bởi Soler sau những màn trình diễn của anh với Valencia.

Carlos Soler bùng nổ ngoạn mục trong mùa giải 2021-22, khi ghi 12 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo. Anh được kỳ vọng là nhân tố quan trọng của Tây Ban Nha ở World Cup 2022.

Hợp đồng của Soler với Valencia chỉ còn một năm, nên Atletico đưa ra mức giá chuyển nhượng 30 triệu euro. Nếu giành chữ ký của cầu thủ 25 tuổi này, Simeone có được người đá tiền vệ trung tâm lẫn cả hai cánh.

Kim Ngọc

MU bị hét giá vụ Jurrien Timber, Xavi ra điều kiện bán De Jong

MU bị hét giá vụ Jurrien Timber, Xavi ra điều kiện bán De Jong

MU bị Ajax hét giá vụ Jurrien Timber, Xavi ra điều kiện bán De Jong, Chelsea bán 7 cầu thủ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/6.
‘Bom tấn’ Darwin Nunez hào hứng gia nhập MU

‘Bom tấn’ Darwin Nunez hào hứng gia nhập MU

Chân sút Uruguay được loan báo sẵn sàng bỏ qua cơ hội chơi bóng ở Champions League để gia nhập MU của Erik ten Hag.
PSG lại dùng tiền ‘chơi xấu’ Real Madrid vụ Tchouameni

PSG lại dùng tiền ‘chơi xấu’ Real Madrid vụ Tchouameni

PSG dùng rất nhiều tiề để Mbappe ‘lật kèo’ Real Madrid và điều đó có thể tái diễn ở thương vụ Aurelien Tchouameni.