MU quay lại đàm phán Skriniar

Theo truyền thông Anh, MU chuẩn bị bước vào cuộc đàm phán với người đại diện của Milan Skriniar, trước khi đưa ra đề nghị chính thức.

Skriniar được MU liên hệ

MU cần bổ sung hàng phòng ngự khi Harry Maguire gây thất vọng, và Victor Lindelof cũng không nằm trong dự án bóng đá của Erik ten Hag.

Skriniar hết hợp đồng với Inter vào cuối mùa giải. Mặc dù vậy, cầu thủ 27 tuổi người Slovakia chưa có ý định đàm phán gia hạn.

Trong mùa hè vừa qua, Skriniar từng đặt một chân đến PSG nhưng thương vụ bất ngờ đổ bể vào phút cuối.

MU sẵn sàng đưa ra mức lương hấp dẫn để thuyết phục Skriniar về sân Old Trafford. PSG, Barcelona, Tottenham là những đối thủ của "Quỷ đỏ".

Liverpool liên hệ lấy Tielemans

Liverpool nhắm đến Yuri Tielemans như một trong những mục tiêu quan trọng để tăng sức mạnh cho hàng tiền vệ.

Liverpool tiếp cận Tielemans

Tielemans có khả năng thi đấu toàn diện và thể lực rất tốt, được đánh giá phù hợp với chiến thuật mà Jurgen Klopp triển khai.

Trong thời gian qua, Leicester nhiều lần đề nghị đàm phán hợp đồng mới nhưng Tielemans chưa sẵn sàng.

Leicester thi đấu thất vọng trong mùa giải này, mới chỉ tìm được chiến thắng đầu tiên trên sân chơi Premier League. Vì thế, cầu thủ người Bỉ cân nhắc đến môi trường mới.

Liverpool muốn mua Tielemans với giá trẻ trong tháng Giêng 2023. Nếu Leicester không đồng ý, đội chủ sân Anfield sẽ lấy anh theo dạng tự do khi mùa giải kết thúc.

Dortmund theo đuổi Keita

Theo các nguồn tin từ Đức, Borussia Dortmund đang có ý định đưa Naby Keita trở lại Bundesliga vào mùa hè năm sau.

Dortmund đàm phán Keita

Naby Keita trải qua khoảng thời gian ở Liverpool, khi mới chỉ tham dự 5 phút trên toàn bộ các mặt trận mùa giải này.

Vì thế, Liverpool chấp nhận để tiền vệ 27 tuổi người Guinea rời Anfield theo dạng tự do.

Dortmund sẵn sàng mở cánh cửa chào đón Naby Keita. Bất chấp chấn thương tiềm ẩn, anh vẫn nhận được sự tin tưởng từ giám đốc thể thao Michael Zorc của đội bóng từng 8 lần vô địch nước Đức.

Nếu có được Keita, Dortmund nhiều khả năng sẽ bán ngôi sao trẻ Jude Bellingham, người đang được nhiều ông lớn theo đuổi.