MU sửa sai cho Solskjaer

Erik ten Hag nhắm Denzel Dumfries thay Wan-Bissaka

Nguồn Calciomercato loan báo, MU đang nhắm tới chiêu mộ hậu vệ phải Denzel Dumfries của Inter Milan.

Canh bạc vào Aaron Wan-Bissaka tại Old Trafford của cựu thuyền trưởng Solskjaer đã không thành công. Do vậy, MU thời Erik ten Hag đang xem xét mua người về thay thế.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ không phải là đội duy nhất muốn có Denzel Dumfries, khi Bayern Munich cũng bày tỏ sự quan tâm.

MU hiện vẫn chưa ‘nổ’ hợp đồng nào, chỉ mới thông báo chia tay hàng loạt cái tên như Matic, Pogba, Juan Mata, Lingard, Cavani,…

Chelsea chơi lớn ở chuyển nhượng hè

Chủ mới Chelsea muốn gây ấn tượng ngay kỳ chuyển nhượng đầu tiên

Theo Daily Mail, chủ sở hữu mới - Todd Boehly và nhóm của mình muốn đưa Chelsea cạnh tranh chức vô địch Premier League ngay tức thì nên sẽ hỗ trợ Thomas Tuchel mua sắm lớn ở chuyển nhượng mùa hè.

Nguồn này cho biết, tỷ phú người Mỹ muốn có “một số bản hợp đồng nổi bật” ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên sau khi tiếp quản Chelsea.

Có thông tin, Thomas Tuchel sẽ được cấp 200 triệu bảng chi tiêu, với những cái tên được nhắc đến như Neymar (PSG), De Ligt (Juventus), Ousmane Dembele (Barca).

Barca ‘giao kèo’ ngầm với Salah

Barca hứa chờ sẵn Salah gia nhập Nou Camp theo dạng chuyển nhượng tự do

Tờ Mirror cho hay, lãnh đạo Barca có ‘giao kèo’ ngầm với Mohamed Salah – gia nhập sân Nou Camp vào mùa hè 2023, nếu anh từ chối gia hạn Liverpool.

Salah cam kết ở lại Liverpool trong năm còn lại của hợp đồng, nhưng không đảm bảo việc ký mới tại Anfield. Điều đó có nghĩa, anh có thể ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa tới.

Vài tháng trước Salah được cho nói với bạn bè, anh chọn lựa gia hạn Liverpool. Tuy nhiên, đến nay đàm phán đôi bên vẫn chưa tiến triển khi lãnh đạo CLB  từ chối tăng lương theo yêu cầu của chân sút Ai Cập.

L.H