MU muốn đưa Sane trở lại Premier League

Trận thua Brighton ngay trên sân nhà Old Trafford phơi bày những hạn chế của MU, khiến HLV Erik ten Hag và các quan chức CLB phải đẩy nhanh kế hoạch chuyển nhượng.

MU đàm phán Sane

Mục tiêu mà MU đang quan tâm để tăng cường sức mạnh cho hàng công là Leroy Sane, người từng thi đấu ở Premier League trong màu áo Man City.

Vị trí của Sane ở Bayern Munich đang bị ảnh hưởng. Với việc Sadio Mane thay Lewandowski, cầu thủ trẻ Jamal Musiala chiếm giữ vai trò tấn công cánh trái.

Kế hoạch của Sane là thi đấu liên tục nhằm giữ phong độ ổn định hướng đến World Cup 2022. Vì thế, anh đang lắng nghe đề nghị từ MU.

Bayern Munich đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với MU. Dù vậy, nhà vô địch bóng đá Đức tuyên bố không để Sane ra đi với giá thấp hơn 60 triệu euro, con số mà họ từng trả cho Man City cách nay hai năm.

Gavi cân nhắc về Liverpool

Gavi thể hiện sự tức giận với cách Barcelona đối xử với anh, và đang xem xét khả năng gia nhập Liverpool trong tương lai gần.

Gavi không hài lòng với Barca

Fichajes đưa tin, Gavi không hài lòng khi những hứa hẹn gia hạn hợp đồng với anh chưa được thực hiện. Cầu thủ 18 tuổi người Tây Ban Nha chỉ còn một năm hợp đồng với Barca.

Theo Fichajes, thay vì dứt điểm việc gia hạn với Gavi, Barca đang tập trung vào quá trình đàm phán với Man City về Bernardo Silva.

Một khi Bernardo Silva đến Nou Camp, Gavi là cầu thủ chịu ảnh hưởng nhiều nhất. Cơ hội thi đấu chắc chắn sẽ giảm, nên người đại diện Ivan de la Pena đang liên hệ Liverpool về kế hoạch chuyển nhượng.

Gavi là cầu thủ mà Jurgen Klopp yêu thích. Đây sẽ là giải pháp quan trọng với Liverpool để tăng sức sáng tạo cho hàng tiền vệ, khi Thiago Alcantara thường xuyên chấn thương.

Arsenal tranh Cody Gakpo

Sau MU, đến lượt Arsenal gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Cody Gakpo nhằm nâng cao chất lượng bóng đá đua tranh thứ hạng cao mùa giải 2022-23.

Arsenal vào cuộc đua giành Cody Gakpo

Arsenal vừa khởi đầu thuận lợi ở Premier League. Điều này giúp HLV Mikel Arteta thêm tự tin với dự án mới của mình.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang làm việc với các quan chức Barca để có thêm nhân tố chất lượng cho hàng công. Cầu thủ yêu thích của Arteta là Cody Gakpo.

Cody Gakpo khởi đầu mùa giải khá tốt với PSV, ghi 3 bàn và 2 kiến tạo sai 3 trận. Anh sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu ở môi trường lớn hơn, nhằm cạnh tranh vị trí trong đội hình Hà Lan chuẩn bị cho World Cup ở Qatar vào cuối năm.

Arsenal dự tính chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục PSV cho phép thủ lĩnh của mình được chuyển đến sân Emirates.

MU bất ngờ nhắm Arnautovic, PSG sắp xong Fabian Ruiz

MU bất ngờ nhắm Arnautovic, PSG sắp xong Fabian Ruiz

MU bất ngờ nhắm Marko Arnautovic, PSG sắp xong Fabian Ruiz, Erik ten Hag không quan tâm Milinkovic-Savic là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/8.
Chelsea tống khứ 'chân gỗ' Timo Werner

Chelsea tống khứ 'chân gỗ' Timo Werner

Giới truyền thông Anh cho hay, Timo Werner chuẩn bị nói lời chia tay sân Stamford Bridge để quay trở lại khoác áo RB Leipzig.
MU quan tâm Cody Gakpo, Chelsea chốt Fofana

MU quan tâm Cody Gakpo, Chelsea chốt Fofana

MU theo đuổi Cody Gakpo, Chelsea chốt mua Fofana, Leicester muốn có Hudson-Odoi là những tin bóng đá chính hôm nay, 7/8.