Man City kiểm soát trận đấu trên sân West Ham, trong đó Erling Haaland là tác giả của cả 2 bàn thắng.

Bàn mở tỷ số được chân sút Na Uy ghi ở phút 36, với quả phạt đền thành công do chính anh mang lại sau pha phạm lỗi của thủ thành đối phương.

Haaland ăn mừng sau khi ghi bàn đầu tiên cho Man City 

Đến phút 65, Haaland tiếp tục chỉ ra khả năng săn bàn của mình khi có được bóng từ đường kiến tạo tuyệt vời của Kevin de Bruyne, nhân đôi cách biệt cho Man City.

Haaland có thể lập được hat-trick ngay trận ra mắt Premier League, nhưng chưa kịp tìm bàn thắng thứ 3 thì được Pep Guardiola rút ra, thay bằng Julian Alvarez  ở phút 78.

Chân sút Na Uy cho thấy sự thất vọng vì lỡ cơ hội lập hat-trick: “Đáng lẽ tôi nên ở đó thêm. Thật tệ, nhưng nó là như vậy”.

Hơi tiếc cho bản thân một chút nhưng Haaland vui vì cùng Man City có khởi đầu tốt cho chiến dịch Premier League 2022/23:

Chân sút Na Uy 'thấy tệ' vì nếu được ở lại thêm trên sân thì anh có thể lập hat-trick

Đó là khởi đầu tốt. Chúng tôi đã nhìn thấy tiềm năng ở trận gặp Bayern (trước mùa giải), sau đó có chút giảm sút trước Liverpool nhưng mọi thứ sẽ ổn.

Hôm nay tỷ số lẽ ra phải cao hơn. Một khởi đầu ổn cho chúng tôi. Đó là tất cả về mối liên hệ trên sân tập hàng ngày và khi bước ra thi đấu. Chúng tôi sẽ còn trở nên tốt hơn”.

Man City của Pep Guardiola hướng đến danh hiệu Premier League thứ 5 trong 6 mùa giải qua cũng như chiếc cúp Champions League danh giá.

Theo cựu danh thủ Jamie Carragher, Haaland sẽ không thay đổi cục diện cuộc chơi ở Ngoại hạng Anh nhưng có thể tạo khác biệt cho Man City ở đấu trường Cúp C1 danh giá.

MU bất ngờ nhắm Arnautovic, PSG sắp xong Fabian Ruiz

MU bất ngờ nhắm Arnautovic, PSG sắp xong Fabian Ruiz

MU bất ngờ nhắm Marko Arnautovic, PSG sắp xong Fabian Ruiz, Erik ten Hag không quan tâm Milinkovic-Savic là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/8.
MU thua Brighton: Khởi đầu ác mộng của Erik ten Hag

MU thua Brighton: Khởi đầu ác mộng của Erik ten Hag

Trận ra quân mùa giải 2022-23 của MU kết thúc bằng thất bại 1-2 trước Brighton, một kết quả không bất ngờ xét theo thế trận và phơi bày nhiều vấn đề với Erik ten Hag.
Haaland lập cú đúp, Man City đả bại West Ham

Haaland lập cú đúp, Man City đả bại West Ham

Tân binh Erling Haaland ghi dấu ấn đậm nét trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh với cú đúp bàn thắng giúp Man City hạ West Ham 2-0.
MU ‘né’ kỷ lục buồn 49 năm ở ra quân đấu Brighton

MU ‘né’ kỷ lục buồn 49 năm ở ra quân đấu Brighton

Quỷ đỏ bắt đầu với Erik ten Hag hy vọng gặt kết quả thuận lợi ở chiến dịch Premier League 2022/23, với trận tiếp đón Brighton lúc 20h tối nay, 7/8.