MU cử nhân viên theo dõi Frattesi

Theo Gazzetta dello Sport, MU đã cử tuyển trạch viên theo dõi Davide Frattesi, tiền vệ thi đấu nổi bật ở Sassuolo và đội tuyển Italy gần đây.

Tuyển trạch viên của MU đang theo dỏi Frattesi

Frattesi có mặt trong 9 trận đấu ở Serie A với Sassuolo mùa này và ghi 3 bàn thắng.

Được đào tạo ở học viện hai đội bóng thủ đô là Lazio và AS Roma, Frattesi đến Sassuolo từ 2017. Sau thời gian cho mượn, tiền vệ 23 tuổi trở thành trụ cột của CLB vùng Emilia-Romagna từ mùa trước.

Frattesi thi đấu rất năng động trong vai trò tiền vệ trung tâm, được MU bắt đầu quan tâm khi cùng Italy hòa Anh không bàn thắng trong khuôn khổ UEFA Nations League hồi tháng Sáu.

Nếu muốn mua Frattesi, MU phải cạnh tranh với nhiều đối thủ từ Italy lẫn Anh, như AS Roma, Inter Milan, Tottenham và West Ham.

Liverpool tham vọng ký Musiala

Liverpool đang có tham vọng "đánh cắp" viên ngọc Jamal Musiala, một trong những nhân tố quan trọng nhất của Bayern Munich.

Liverpool muốn có Musiala

Musiala góp mặt trong 8 trận đấu Bundesliga mùa này, với 5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Anh nằm trong số các cầu thủ có ảnh hưởng nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Trong thời gian gần đây, Musiala được HLV Julian Nagelsmann kéo từ cánh trái vào đá "số 10" và hoạt động rất nổi bật.

Liverpool gặp rất nhiều vấn đề trên hàng công cũng như khu vực giữa sân kể từ khi bước vào mùa giải 2022-23. Điều này buộc Jurgen Klopp phải tìm kiếm nhân tố mới chất lượng để bổ sung đội hình.

Theo Sky Sports, Liverpool không ngại chi đậm để thực hiện chuyển nhượng Musiala - người từng khoác áo U21 Anh trước khi chọn đội tuyển Đức.

Asensio phủ nhận đạt thỏa thuận với Barca

Tờ AS đưa tin, Marco Asensio từ chối gia nhập Barcelona để tiếp tục khoác áo Real Madrid dù hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến 30/6/2023.

Asensio phủ nhận đàm phán Barca

Gần đây, có nhiều tin tức từ Catalunya cho rằng Barca muốn chốt hợp đồng với Asensio.

Tuy nhiên, đội ngũ làm việc của Asensio phủ nhận điều này với AS: "Không có liên hệ hay cuộc trò chuyện nào với Barcelona về Marco. Điều duy nhất trong tâm trí anh ấy là tập trung cho Real Madrid và dự World Cup".

Cũng theo nguồn tin này, "12 đội đã liên hệ với Marco trong phiên chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Anh ấy không muốn nghe bất kỳ lời đề nghị nào, bởi vì mong muốn của anh vẫn là cống hiến cho Madrid".

Real Madrid vẫn chưa có động thái nào về gia hạn hợp đồng. Tuy vậy, Asensio nỗ lực chiến đấu để chứng minh bản thân và chờ động thái của CLB cho đến cuối mùa giải.