MU chờ sẵn ký Mason Mount

Lãnh đạo MU rất kết Mason Mount

Theo chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones, Mason Mount được đội ngũ lãnh đạo MU đánh giá cao, mặc dù không chắc liệu Chelsea có chấp nhận bán anh ở kỳ chuyển nhượng tới đây. Phía Quỷ đỏ sẽ theo sát tình hình của tuyển thủ Anh để chớp ngay thời cơ nếu có.

Mason Mount trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea, trở thành cầu thủ quan trọng trong đội hình của Frank Lampard và Thomas Tuchel nhưng không còn được như vậy dưới thời Graham Potter.

Thỏa thuận của Mason Mount với Chelsea còn thời hạn đến hè năm sau nhưng hiện đàm phán bế tắc do đôi bên không tìm được tiếng nói chung.

Mấu chốt nằm ở khoản lương bổng, khi Chelsea không đưa ra đề nghị con số mà Mason Mount tin rằng anh xứng đáng được hưởng – nằm trong top hưởng lương cao tại Stamford Bridge.

PSG có thể phải bán Mbappe hè này

PSG nếu không hành động nhanh, sẽ một lần nữa phải đối diện nguy cơ mất trắng Mbappe

Nhà vô địch Ligue 1 có thể phải đối mặt quyết định chuyển nhượng bất ngờ Kylian Mbappe hè này.

Theo L’Equipe, hợp đồng của Mbappe chỉ được gia hạn đến 2024, với đôi bên có tùy chọn kéo dài thêm 12 tháng.

Tuy nhiên, thỏa thuận giữa PSG và Mbappe được cho chỉ có hiệu lực đến tháng 7 (2024), nghĩa là họ có khả năng mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào 2024, nếu không hành động nhanh chóng.

Mbappe sẽ có quyền đàm phán với đội bóng ngoài Ligue 1, kể từ đầu năm sau và có thể tự do rời PSG nếu anh từ chối gia hạn.

Chân sút 24 tuổi đã gác lại kế hoạch sang chơi cho Real Madrid vào hè năm ngoái để ở lại Paris sau đề nghị khủng của PSG cũng như lời kêu gọi từ Tổng thống Pháp, Emmanuel Macron.

Dù vậy, Mbappe được cho đã thất vọng sau đó vì nhiều lời hứa của lãnh đạo PSG đã không được thực hiện, trong đó có việc bán Neymar và mang về chân sút mới.

Tương lai bộ ba Messi, Neymar và Mbappe hiện dính nhiều đồn đoán, cho thấy khả năng cao sẽ không tiếp tục cùng nhau sau mùa giải này.

Arsenal sẵn sàng chi đậm để giành Lautaro Martinez

Arsenal được cho sẵn sàng chi đậm để có Lautaro Martinez

Football London loan tin, Arsenal sẵn sàng chi đậm để mang Lautaro Martinez từ Inter Milan về ở phiên chợ hè 2023.

Theo nguồn này, Pháo thủ đã quan tâm đến Lautaro Martinez một thời gian dài và Mikel Arteta rất muốn có được chân sút Argentina trong đội hình ở chiến dịch tiếp theo.

Lautaro Martinez gia nhập Inter Milan từ Racing Club của Argentina vào mùa hè 2018 và kể từ đó, anh đã khẳng định mình là một cầu thủ chủ chốt và là một trong những tiền đạo hàng đầu ở Serie A.

Nhà vô địch World Cup 2022 đã ghi 90 bàn và 31 pha kiến tạo sau 215 lần ra sân cho đội bóng áo xanh – đen, bao gồm 16 pha lập công cùng 7 kiến tạo qua 34 trận, ở chiến dịch hiện tại.

Tên Martinez liên tục được nhắc đến trên thị trường chuyển nhượng mấy mùa qua, nhưng vẫn không có thương vụ nào xảy ra với tiền đạo trị giá 70 triệu bảng.