Vlahovic muốn đến MU

Báo chí Italy cho biết, Dusan Vlahovic công khai ý định ra đi với các quan chức Juventus và mong muốn của anh là gia nhập MU.

Vlahovic muốn khoác áo MU

Trong thời gian qua, MU là một trong những đội hăng hái nhất trong việc theo đuổi Vlahovic.

Chân sút người Serbia không thoải mái với môi trường Juventus, cũng như chiến thuật của Max Allegri. Cựu cầu thủ Fiorentina bị hấp dẫn bởi những thay đổi của MU với Erik ten Hag.

Mùa sau, MU có tham vọng cạnh tranh chức vô địch Premier League cũng như tiến xa nhất có thể ở mặt trận Champions League. Vlahovic được xem là giải pháp quan trọng.

Phía Juventus đang thuyết phục Vlahovic tập trung vào bóng đá, và chỉ nên nói về tương lai trong tháng Sáu tới đây.

Salah có khả năng rời Liverpool

Mohamed Salah đang cân nhắc về khả năng rời Liverpool vào mùa hè năm nay, một năm sau khi Sadio Mane chia tay sân Anfield.

Salah có thể chia tay Liverpool

Liverpool vừa có trận hòa không bàn thắng trên sân Crystal Palace. Kết quả này khiến "The Kop" thêm bất lợi trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau.

Đây chính là lý do khiến Salah có ý định rời khỏi thành phố cảng nước Anh để đến môi trường mới, cho phép anh thi tài ở giải bóng đá hấp dẫn nhất châu Âu.

Bản thân Salah cũng có phong độ không thực sự ổn định. Anh mới chỉ ghi 8 bàn thắng sau 23 trận đấu Premier League.

PSG sớm đánh tiếng chồng 80 triệu bảng lấy Salah. Với khoản phí này, Liverpool có thể sử dụng để đầu tư vào Jude Bellingham, mục tiêu yêu thích của Jurgen Klopp.

Newcastle muốn có Paqueta

Sau khi thua MU trong trận chung kết League Cup, Newcastle hiểu rõ hơn về mình nên sớm có kế hoạch nâng cao chất lượng bóng đá hướng đến mùa giải mới.

Newcastle muốn có Paqueta

Các ông chủ Saudi Arabia không ngại chi tiền để Newcastle chiêu mộ tiền vệ đa năng Lucas Paqueta.

Cầu thủ 25 tuổi người Brazil đến West Ham hồi đầu mùa giải. Anh mới chỉ tham gia 16 trận Premier League, ghi 2 bàn và 2 pha kiến tạo.

Eddie Howe đánh giá cao những phẩm chất của Paqueta. Ông muốn đưa cựu cầu thủ Milan về Newcastle để đá cặp hàng tiền vệ với Bruno Guimaraes. Họ từng biết nhau ở đội tuyển Brazil nên hứa hẹn dễ hòa nhập.

Đối thủ mà Newcastle phải cạnh tranh là Arsenal. Mikel Arteta từng theo dõi Paqueta trong thời gian anh còn khoác áo Lyon.

Xem ngay tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!