MU đấu gắt Arsenal giành sao trẻ La Liga

MU và Arsenal cùng một số CLB Premier League đua giành chữ ký sao trẻ Gabri Veiga

Tờ AS cho hay, hiện cả MU và Arsenal đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ trẻ Gabri Veiga của Celta Vigo.

Ngôi sao 20 tuổi người Tây Ban Nha đã phát triển thành một trụ cột của đại diện La Liga mùa này, trong vai trò một tiền vệ trung tâm.

Gabri Veiga ngoài đóng góp vào lối chơi, đã ghi 6 bàn cho Celta Vigo ở mùa giải năm nay.

Nguồn trên khẳng định, ngoài MU và Arsenal thì còn một số CLB Ngoại hạng Anh khác (giấu tên) cũng trong cuộc đua giành chữ ký của Gabri Veiga.

Celta Vigo được đánh giá khó giữ chân tài năng 20 tuổi khi chuyển đến Premier League thường được coi là đỉnh cao trong sự nghiệp của bất cứ cầu thủ nào.

Ngay cả khi ở lại La Liga, Celta Vigo cũng có nguy cơ cao vuột Veiga vào tay 2 ‘ông lớn’ Real Madrid hoặc Barca, những đội vốn chờ sẵn.

PSG trở lại với kế hoạch ký Salah

PSG được cho nhắm kép Salah về một khi kiềng 3 chân Messi, Neymar và Mbappe gãy vào cuối mùa

Theo Football Insider, PSG tái quan tâm tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool.

Lãnh đạo đội bóng nhà giàu nước Pháp tin rằng, chân sút Ai Cập có thể bị cám dỗ rời Anfield sau 12 tháng khó khăn ở đây.

Nguồn trên cung cấp thêm, Liverpool đang lên kế hoạch cho những thay đổi lớn sau mùa giải này, với khả năng Salah có thể nằm trong danh sách chuyển nhượng.

Trong khi đó tại PSG, không ai chắc thế kiềng 3 chân Messi, Neymar và Mbappe có còn tồn tại sau hè này.

Messi được cho đang nghiêng ý định rời Paris khi hết thỏa thuận vào cuối mùa, Neymar là cái tên lãnh đạo PSG muốn bán, chỉ có kế hoạch giữ Kylian Mbappe làm trung tâm của dự án.

Salah ghi 19 bàn và có 9 pha kiến tạo sau 34 trận mùa này, có hợp đồng với Liverpool đến hè 2025.

Al Nassr gạ Sergio Ramos tái hợp Ronaldo

Al Nassr đang tìm cách kéo Sergio Ramos về chơi cùng Ronaldo

Marca cho hay, Al Nassr đã liên hệ với phía Sergio Ramos hỏi xem liệu anh có thể đến Saudi Arabia chơi bóng cùng Ronaldo một lần nữa.

Bộ đôi này đã có nhiều năm là đồng đội của nhau ở Real Madrid nên sẽ rất thú vị để xem Sergio Ramos tái ngộ Ronaldo tại Al Nassr sau khi hết lời khen Messi là Cầu thủ hay nhất mọi thời đại.

Thỏa thuận của Sergio Ramos với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa trong bối cảnh chưa thấy có những dấu hiệu CLB muốn giữ anh lại.

Trung vệ 36 tuổi, người vừa tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế với tuyển Tây Ban Nha, được cho đang xem xét các lựa chọn tương lai.