MU liên hệ ký Jonathan David

Màn trình diễn của Jonathan David mùa giải này đang gây được chú ý cho MU, đội sẵn sàng thực hiện thương vụ chuyển nhượng trong mùa hè năm nay để tăng chiều sâu cho hàng tấn công.

Phong độ của Jonathan David gây ấn tượng với MU

Cuối tuần qua, Jonathan David ghi cú hat-trick đầu tiên trong mùa giải Ligue 1, khi Lille hòa Lyon 3-3. Riêng trong 6 trận gần nhất, tính trên mọi mặt trận, anh ghi 8 bàn.

Jonathan David vừa vươn lên chia sẻ ngôi đầu bảng cuộc đua Vua phá lưới với Kylian Mbappe, với cùng 19 bàn thắng.

MU đang tìm cách thanh lý Anthony Martial, người chấn thương quá nhiều và đóng góp ít vào thành tích chung. Jonathan David được Erik ten Hag xem như giải pháp thay thế cầu thủ người Pháp.

Bên cạnh MU, Arsenal được cho là cũng đang rất quan tâm đến Jonathan, người vẫn còn hợp đồng đến 2025. Lille không muốn đàm phán chuyển nhượng chân sút 23 tuổi người Canada với mức giá thấp hơn 60 triệu euro.

Chelsea mua Raphinha

Theo báo chí Tây Ban Nha, Raphinha có khả năng trở lại bóng đá Anh trong mùa hè năm nay, chỉ một năm sau khi khoác áo Barcelona, khi được phía Chelsea liên hệ.

Chelsea có kế hoạch lấy Raphinha

Raphinha vừa ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng quan trọng 1-0 cho Barca trên sân đối thủ Bilbao. Mặc dù vậy, anh chưa hài lòng với quỹ thời gian thi đấu trong thời gian qua.

Chelsea vừa trải qua kỳ chuyển nhượng ồn ào nhất lịch sử, nhưng chưa đủ. HLV Graham Potter vẫn muốn có thêm những nhân tố mới, mà Raphinha là một trong các mục tiêu quan trọng.

Kế hoạch của Chelsea là chia tay Hakim Ziyech, Aubameyang. Christian Pulisic và Mason Mount nhiều khả năng cũng ra đi. Vì vậy, việc mua Raphinha rất quan trọng đối với đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Hè năm ngoái, Chelsea từng tiến gần ký Raphinha nhưng anh bất ngờ quay lưng chuyển sang Barca. Gã khổng lồ xứ Catalunya định giá cầu thủ người Brazil là 70 triệu euro, cao hơn 10 triệu euro so với khi mua anh từ Leeds United.

AS Roma muốn chiêu mộ Martinez

Theo Calcio Mercato, AS Roma đang lên kế hoạch củng cố dự án bóng đá cho những tham vọng mùa giải 2023-24 với mục tiêu Emiliano Martinez.

Roma tiếp cận Dibu Martinez

Phong độ của Rui Patricio, người đã 35 tuổi, không thực sự ổn định. Điều này buộc HLV Jose Mourinho và các quan chức Roma tìm kiếm gương mặt mới ổn định hơn.

Các quan chức Roma đánh giá cao Emiliano Martinez. Danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất World Cup 2022 là sự đảm bảo đối với Dibu, người không muốn tiếp tục ở lại Aston Villa.

Tháng Giêng vừa qua, Dibu từng yêu cầu rời Aston Villa. Tuy nhiên, HLV Unai Emery không đồng ý để thủ thành 30 tuổi ra đi.

Trong thời gian qua, MU và Atletico từng tiếp cận Dibu Martinez. Lợi dụng điều này, Aston Villa hét giá chuyển nhượng với Roma lên đến 50 triệu euro. Đây thực sự là con số quá cao.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!