MU theo đuổi Tammy Abraham

MU sẽ mang về một chân sút chất lượng vào mùa hè

Tờ Manchester Evening News tuyên bố, MU hiện ‘quan tâm thực sự’ đến việc ký hợp đồng với tiền đạo người Anh, Tammy Abraham của AS Roma ở chuyển nhượng mùa hè.

Erik ten Hag đang nhắm mang về 1 chân sút mới vào hè này sau sự ra đi của Ronaldo vào tháng 11 năm ngoái. Quỷ đỏ đã mượn Wout Weghorst từ Burnley đến cuối mùa nhưng tiền đạo Hà Lan gặp khó khăn kể từ khi đến vào tháng Giêng.

Tammy Abraham từng là ‘hàng thải’ của Chelsea, nhưng đã chơi ấn tượng tại AS Roma với 34 bàn thắng cùng 10 pha kiến tạo sau 82 lần ra sân cho đội bóng áo màu bã trầu. Chân sút 25 tuổi đóng một vai trò quan trọng giúp Roma vô địch Europa Conference League mùa trước.

Theo nguồn trên, Erik ten Hag thích Abraham, tuy nhiên trong danh sách rút gọn tìm tiền đạo mới cho MU còn có cả Victor Osimhen của Napoli, Harry Kane (Tottenham),…  và một số cái tên khác.

Haaland rời Man City đến Real Madrid hoặc Barca

Haaland được cho xem xé rời Man City vào năm sau

Fichajes đưa tin, Erling Haaland đã quyết định rời Anh để đến Tây Ban Nha vào năm 2024 khi điều khoản giải phóng trong hợp đồng với Man City có thể được kích hoạt.

Nguồn trên khẳng định, Real Madrid hoặc Barca sẽ là điểm đến tiếp theo của Haaland, sau khi kết thúc mùa giải 2023/24 với Man City.

Haaland được cho vẫn luôn có mong muốn được chơi bóng ở La Liga.

Vài tháng trước cha cầu thủ này cũng không ngần ngại rằng, Haaland có thể đến Tây Ban Nha một ngày khi anh thích chinh phục ở nhiều giải đấu khác nhau.

Man City đang bị cáo buộc có hơn 100 lần vi phạm các quy tắc tài chính của Premier League và điều này được cho cũng tác động đến chân sút Na Uy, thấy rằng năm sau là thích hợp để rời Etihad.

Chelsea đua giành Jude Bellingham

Jude Bellingham là cái tên rất 'nóng' ở thị trường chuyển nhượng mùa hè khi được nhiều 'ông lớn' muốn sở hữu

Telegraph loan tin, Chelsea sẵn sàng chi bạo để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund.

Liverpool, Man City và Real Madrid đều quan tâm đến ngôi sao tuyển Anh.

Pep Guardiola rất kết tiền vệ 19 tuổi và muốn Man City ‘đánh nhanh thắng nhanh’, nhưng việc nhà vô địch Premier League dính cáo buộc vi phạm tài chính có thể cản trở chuyển nhượng của họ.

Trong khi đó, Jurgen Klopp cũng được chủ sở hữu Liverpool hứa chi đậm để mua sắm hè, trong đó Jude Bellingham là mục tiêu chính.

Giờ đây thêm Chelsea tham gia cuộc đua khiến Real Madrid càng khó hơn, vì cho rằng tuyển thủ Anh sẽ ưu tiên Premier League, những đội chi tiền bạo hơn.