MU nhận tin vui Darwin Nunez

Erik ten Hag bắt tay sớm vào việc mua sắm của MU

Erik ten Hag bắt tay vào làm việc sớm tại MU, đã có những bàn thảo về các mục tiêu chuyển nhượng với lãnh đạo Quỷ đỏ.

Và tân thuyền trưởng MU nhận tin vui từ mục tiêu cho hàng công: Darwin Nunez sẵn sàng rời Benfica hè này với mức gia theo tờ Athletic vào khoảng 51 triệu bảng.

Benfica hiện đang lên kế hoạch thay thế Darwin Nunez, người đã ghi 32 bàn sau 38 trận mùa này và đang nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng tên tuổi.

MU là một trong số đó, khi Erik ten Hag nhắm ký 1 chút sút vào hè này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ cần phải hành động nhanh chóng nếu muốn sở hữu ‘Cavani mới’, khi mà Chelsea, PSG và Arsenal được cho cũng nhăm nhé muốn ký.

Gundogan chia tay Man City vào cuối mùa

Gundogan được cho rời Man City vào cuối mùa

Theo Daily Mail, Ilkay Gundogan sẽ rời Man City vào cuối mùa. Phía nhà vô địch Premier League đã bật đèn xanh cho anh ra đi.

Bên cạnh vai trò quan trọng của De Bruyne, Bernardo Silva, Gundogan cũng đóng góp không ít vào cho Man City ở chiến dịch này với 8 bàn thắng, 6 đường kiến tạo trong 42 lần ra sân mọi đấu trường.

Tuy nhiên, ngôi sao 31 tuổi biết được có thể tự do tìm bến đỗ mới hè này khi thỏa thuận đôi bên hết hạn tháng 6/2023.

Gundogan được phát hiện bay đến Madrid vào thứ Hai, tranh thủ thời gian Man City được nghỉ 2 ngày. Real Madrid từng quan tâm tiền vệ này nên không biết liệu có mối liên hệ nào ở đây.

Harry Kane ở lại Tottenham nếu Conte còn ngồi ‘ghế nóng’

Harry Kane mong được tiếp tục làm việc với Conte

Đội trưởng tuyển Anh cho thấy sẵn sàng gắn bó Tottenham, nếu HLV Antonio Conte tiếp tục dẫn dắt đội sau mùa hè.

Conte sẽ gặp Chủ tịch Daniel Levy để quyết định tương lai sau khi mùa giải kết thúc. Người ta hiểu rằng, nhà cầm quân Italy sẽ chỉ ở lại nếu ông chủ Tottenham chi tiền mua sắm, nâng cấp đội hình như Conte yêu cầu.

Tottenham (68 điểm) hiện đang lợi thế giành vé dự Champions League nhờ Arsenal (66 điểm) ngã ngựa trước Newcastle. Họ sẽ đảm bảo vị trí thứ 4 nếu thắng Norwich chót bảng, ngày hạ màn.

Theo Harry Kane, anh và đồng đội đều thích Conte và muốn được làm việc cùng nên sẽ thật tốt nếu ông tiếp tục dẫn dắt Tottenham mùa tới.

Harry Kane từng đòi ra đi vào hè năm ngoái, nhưng bị Daniel Levy chặn cửa gia nhập Man City.

Đội trưởng tuyển Anh sẽ 29 tuổi vào tháng 7, vẫn chờ danh hiệu đầu tiên trong màu áo Tottenham.

L.H

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.