Harry Maguire xem xét rời MU vào 2023

Harry Maguire xem xét rời MU nếu tiếp tục tình cảnh như hiện tại

Theo nhà báo Pete O’Rourke, Harry Maguire lo ngại vì không có thời gian thi đấu trong mùa giải này và có thể phải chấp nhận rời MU vào năm 2023.

Sẽ là một mối lo cho Harry Maguire nếu hàng thủ MU tiếp tục thi đấu tốt và đội giành chiến thắng trong các trận đấu.

Anh ấy sẽ càng khó có cơ hội vào sân. Tôi chắc chắn rằng, nếu tình trạng này tiếp tục kéo dài, có lẽ đã đến lúc Maguire phải đưa ra quyết định về tương lai lâu dài của mình”.

Erik ten Hag đến Old Trafford và Harry Maguire đã mất chỗ trong đội hình sau 2 trận đầu được đá chính và đội toàn thua.

Quỷ đỏ đã thua cả 3 trận mà Harry Maguire đá chính từ đầu mùa – để thủng lưới 7 bàn, trong khi họ chỉ thua 1 khi anh ngồi dự bị hoặc không có mặt trong đội hình.

Trung vệ tuyển Anh hiện đang ngồi ngoài do chấn thương (trong kỳ FIFA Days hồi tháng 9), được cho đang nỗ lực để mau trở lại với World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng sau.

Theo tờ Mail, Maguire có thể trở lại cùng MU đấu Chelsea vào cuối tuần này. Tuy nhiên, việc lấy lại suất đá chính là hoàn toàn khác, khi Lisandro Martinez chơi quá tốt.

Diogo Dalot không màng Barca

Diogo Dalot ưu tiên ở lại MU

Tờ Manchester Evening News cho hay, ưu tiên chính của Diogo Dalot là ký hợp đồng mới với MU, khi thỏa thuận đôi bên hết hạn vào cuối mùa.

Barca được cho quan tâm, muốn ký Diogo Dalot, bên cạnh các đội như Juventus, AC Milan, AS Roma, Atletico Madrid cũng theo dõi tình hình của hậu vệ cánh này tại Old Trafford. Tuy nhiên, Dalot thích tiếp tục gắn bó với MU hơn.

Ngôi sao 23 tuổi trở thành hậu vệ phải được lựa chọn số của MU, kể từ khi Erik ten Hag đến vào mùa hè. Diogo Dalot bắt đầu trong cả 13 trận của Quỷ đỏ trên mọi đấu trường mùa này.

MU nhiều khả năng kích hoạt tùy chọn thêm 12 tháng, trong trường hợp đôi bên không đạt thống nhất hợp đồng, để tránh cảnh mắt trắng Diogo Dalot.

Real Madrid nói không với Mbappe

Real Madrid không có ý định quay lại ký Mbappe

Tương lai Mbappe vẫn chưa hết ồn ào, trong đó Real Madrid vẫn được nhắc đến, liệu họ có bỏ qua cơn giận mà mang anh về Bernabeu.

Và Marca tiếp tục nhắc lại quan điểm từ Chủ tịch Florentino Perez và Real Madrid: sẽ không tái quan tâm Kylian Mbappe, sau cú lật kèo của chân sút tuyển Pháp ở chuyển nhượng hè vừa qua.

Mbappe được loan báo yêu cầu rời PSG ngay trong tháng 1/2023 vì thất vọng lãnh đạo đội hứa thật nhiều nhưng chẳng thực hiện điều nào cả. Dù tiền đạo này lên tiếng bác bỏ, nhưng người ta tin rằng khúc mắc từ Mbappe là có thật.

Tiền đạo 23 tuổi đã nhận những lời la ó từ khán giả ở bên ngoài nhà hát, khi anh đến dự gala trao Quả bóng vàng 2022, tại Paris.

Theo Marca, Real Madrid giờ đây xác định rõ: mục tiêu hàng đầu là Haaland, chứ không phải Mbappe.

Mbappe bị PSG 'lừa' đẹp như thế nào?

Mbappe bị PSG 'lừa' đẹp như thế nào?

Kylian Mapped đang nhận 'quả đắng' khi ở lại PSG, thay vì thực hiện giấc mơ chơi bóng ở Real Madrid. Chân sút tuyển Pháp đã được các sếp bự đội bóng Paris vẽ ảo mộng thế nào?
MU lấy sao Pháp, Barca tranh Joao Felix

MU lấy sao Pháp, Barca tranh Joao Felix

MU lấy sao trẻ Pháp Malo Gusto, Barca tranh chữ ký Joao Felix, Man City gia hạn hợp đồng với Phil Foden là những tin bóng đá chính hôm nay, 15/10.