Marcel Sabitzer ra mắt MU đấu Crystal Palace

Sabitzer sẽ giúp Erik ten Hag vơi nỗi nhớ Eriksen?

HLV Erik ten Hag xác nhận, tân binh Marcel Sabitzer đến từ Bayern Munich theo dạng cho mượn, sẽ ra mắt MU tiếp Crystal Palace lúc 22h tối nay, ngày 4/2, tại Premier League.

Sabitzer cập bến Quỷ đỏ vào những giờ cuối chuyển nhượng mùa Đông sau cuộc thương thảo chóng vánh giữa đôi bên. Báo chí Anh cho hay, Erik ten Hag được nói rõ ngay cả việc mượn cũng hạn chế sau khi họ đã chi vượt ở chuyển nhượng hè.

Tuy nhiên, bởi tình huống cấp bách, Eriksen chấn thương dài hạn nên Quỷ đỏ nhất thiết phải bổ sung người. Đội ngũ MU đã đưa cho Ten Hag danh sách khoảng 10 cái tên và vị thuyền trưởng đã chọn Marcel Sabitzer.

Trước trận MU vs Crystal Palace, Erik ten Hag tiết lộ, ông để ý Sabitzer không chỉ tại Leipzig mà từ lúc còn chơi cho Salzburg và thấy vui vì có tiền vệ này trong đội.

Ông tin tưởng Sabitzer có thể giúp MU ở giai đoạn quan trọng của mùa giải, cho mục tiêu lấy vé dự Cúp C1 mùa sau cũng như có thể giành ít nhất 1 cái cúp (đã vào chung kết League Cup gặp Newcastle ngày 26/2).

Chelsea ưu tiên thêm 4 hợp đồng

Todd Boehly sốt sắng chuyện mua sắm cho Chelsea, tạo kỷ lục trên thị trường chuyển nhượng

Tờ Evening Standard cho hay, dù vừa trải qua mua sắm kỷ lục ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, chi hơn 300 triệu bảng mang về 8 cái tên, nhưng Chelsea đã có kế hoạch cho phiên chợ tiếp theo – ưu tiên ký 4 bản hợp đồng nữa.

Theo nguồn này, các vị trí Graham Potter nhắm tới là 1 tiền đạo, 1 tiền vệ, 1 trung vệ và 1 thủ môn.

Tuy nhiên, để đón người mới về thì các ông chủ Chelsea cũng giao cho vị thuyền trưởng phải ‘dọn dẹp’ đội hình, thanh lý những cầu thủ không có trong kế hoạch.

Và những cái tên được liệt kê nguy cơ cao bật bãi khỏi Stamford Bridge vào cuối mùa gồm: Hakim Ziyech, người chuyển nhượng hụt đến PSG vừa qua vì thủ tục giấy tờ, Conor Gallagher, Pierre-Emerick Aubameyang, Kalidou Koulibaly, Christian Pulisic, Ruben Loftus-Cheek, Edouard Mendy và Callum Hudson-Odoi.

Ngoài ra còn cả Lukaku đang được cho Inter Milan mượn và đại diện Serie A cho thấy không muốn mua đứt,…

Ở chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, Chelsea mang về 8 cầu thủ mới, có thể kể như Mykhaylo Mudryk, David Datro Fofana, Joao Felix và Cầu thủ trẻ hay nhất World Cup 2022, Enzo Fernandez.

Tổng cộng ở 2 phiên chợ gần nhất, Chelsea chi đến cả 600 triệu bảng cho việc mua sắm, nhưng tự tin không vi phạm luật công bằng tài chính.

Man City đàm phán gia hạn Gundogan

Gundogan muốn ở lại Man City mùa tới

Tờ Athletic cho hay, Ilkay Gundogan muốn ở lại Man City mùa tới nên các cuộc đàm phán hợp đồng giữa đôi bên đang diễn ra.

Thỏa thuận hiện tại của Gundogan với Man xanh sẽ hết hạn và cuối mùa và đã có những thông tin, Barca chờ sẵn để đón cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, Gundogan muốn tiếp tục làm việc cùng Pep Guardiola và Man City hiện ưu tiên đàm phán ký mới với anh sau khi thị trường mùa Đông đóng cửa.

Người ta cho rằng đôi bên sẽ sớm đạt thỏa thuận.