MU nối lại thảo luận De Jong

Daily Mail đưa tin, HLV Erik ten Hag vừa lên danh sách ưu tiên chuyển nhượng cho MU trong mùa hè năm nay và Frenkie de Jong nằm trong số đó.

MU luôn ưu tiên ký De Jong

Kể từ khi đến Old Trafford, chiến lược gia người Hà Lan chưa bao giờ che giấu ý định tái ngộ với De Jong.

Chiến thuật mà Ten Hag xây dựng đang rất hiệu quả. Dù vậy, ông cần De Jong để đẩy mạnh hơn nữa triết lý bóng đá dựa trên kiểm soát bóng và tấn công vị trí của mình.

De Jong có mùa giải không thực sự thoải mái. Anh không phải lựa chọn hàng đầu của Xavi ở hàng tiền vệ Barca, đồng thời gã khổng lồ xứ Catalunya cũng gặp thảm họa bị loại khỏi các mặt trận châu Âu.

Barca gặp nhiều vấn đề về tài chính, đặc biệt là thiệt hại từ thất bại ở châu lục. MU xem đây là cơ hội tốt để hoàn tất hợp đồng với De Jong.

Man City có ý định lấy Kovacic

Các quan chức Man City đang rất quan tâm đến việc có được sự phục vụ của Mateo Kovacic trong mùa giải tới.

Man City quan tâm Kovacic

Man City đã nghiên cứu rất kỹ về Kovacic và tin tưởng đây là giải pháp phù hợp để làm mới đội hình, trong bối cảnh Ilkay Gundogan có khả năng rời sân Etihad.

Telegraph tiết lộ, Man City sẽ sớm thỏa luận với Chelsea về kế hoạch chuyển nhượng cầu thủ người Croatia.

Kovacic gặp nhiều khó khăn với HLV Graham Potter. Sự xuất hiện của bản hợp đồng kỷ lục Enzo Fernandez cũng khiến anh bị ảnh hưởng đáng kể.

Chelsea được cho là cũng có ý định bán Kovacic, người còn hợp đồng đến 2024. "The Blues" cần cân bằng tài chính để tiếp tục hoạt động cải tổ đội hình như ông chủ Todd Boehly kỳ vọng.

PSG muốn mua Nkunku

Dự án bóng đá của PSG hứa hẹn tiếp tục có xáo trộn lớn trong mùa hè năm nay, và một trong các mục tiêu quan trọng là Christopher Nkunku.

PSG lên kế hoạch mua lại Nkunku

Trong hơn một năm nay, PSG không che giấu ý định mua lại Nkunku, cầu thủ trường thành từ học viện của CLB và có vài mùa giải nằm trong biên chế đội một.

PSG vẫn chưa chắc chắn bất kỳ điều gì về tương lai của ba ngôi Lionel Messi, Kylian Mbappe và Neymar. Không loại trừ có một người trong số họ rời Công viên các Hoàng tử.

Đó là lý do nhà vô địch bóng đá Pháp đang cố gắng đưa Nkunku trở lại thủ đô Paris. "Trở lại PSG ư? Đó là ngôi nhà của tôi, đó là CLB của trái tim tôi. Tôi không đóng bất kỳ cánh cửa nào, trong bóng đá mọi thứ đều có thể", anh lên tiếng.

Hợp đồng của Nkunku còn thời hạn đến 2026. Một số nguồn tin tiết lộ Leipzig yêu cầu phí chuyển nhượng không thấp hơn 100 triệu euro.

Xem ngay tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!