MU chuẩn bị hơn 100 triệu bảng mua tiền đạo mới

MU dự phải chi hơn 100 triệu bảng nếu muốn có Gonzalo Ramos (ảnh) hoặc Osimhen

Đội bóng của Erik ten Hag có thể phải tiêu tốn hơn 100 triệu bảng để mang về một chân sút mới.

Tiền đạo Victor Osimhen (Napoli) và ngôi sao Benfica, Gonzalo Ramos là 2 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU trong phiên chợ hè 2023.

Bản hợp đồng cho mượn của Burnley, Wout Weghorst được coi là giải pháp tạm thời của Erik ten Hag cho đến cuối mùa giải, sau khi CLB quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với Ronaldo vào tháng 11 năm ngoái.

MU có thể phải trả hơn 100 triệu bảng để đưa Osimhen hoặc Ramos về Old Trafford.

Theo O Jogo của Bồ Đào Nha, Benfica muốn tăng lương cho Ramos bằng hợp đồng mới và tất nhiên tăng luôn điều khoản giải phóng so với con số hiện nay khoảng 105 triệu bảng.

Trong khi đó, Osimhen hiện tập trung giúp Napoli giành chức vô địch Serie A lần đầu tiên kể từ 1990 trước khi thảo luận về tương lai của anh vào mùa hè.

MU sẽ có chuyến làm khách Arsenal lúc 23h30 ngày 22/1, trong khuôn khổ Premier League.

Đội trưởng Barca từ chối làm đồng đội Ronaldo

Busquets không muốn chơi cùng Ronaldo ở Al Nassr

Đài phát thanh xứ Catalan đưa tin, đội trưởng Barca, Sergi Busquets đã từ chối lời đề nghị khủng từ Al Nassr.

Theo nguồn này, Busquets được đội bóng chiêu mộ thành công Ronaldo, đề nghị hợp đồng trị giá 20 triệu euro/mùa.

Tuy nhiên, ngôi sao 34 tuổi đã không màng theo tiếng gọi đồng tiền của đội bóng châu Á, dù hợp đồng với Barca sẽ hết hạn vào cuối mùa.

Các thông tin cung cấp thêm, HLV trưởng Xavi muốn Busquets gia hạn hợp đồng nhưng chưa biết liệu lãnh đạo Barca có đồng quan điểm.

Ngoài Al Nassr, đội bóng Inter Miami của David Beckham được cho tiếp cận Busquets kéo anh sang Mỹ chơi bóng, nhưng có lẽ ưu tiên của ngôi sao kỳ cựu vẫn là muốn tiếp tục được gắn bó ở Nou Camp.

Quỷ đỏ quyết định giữ Harry Maguire

Harry Maguire tuy mất suất đá chính ở MU nhưng Erik ten Hag muốn giữ lại để dự phòng tổn thất lực lượng vì chấn thương

West Ham đã hỏi mượn Harry Maguire nhưng câu trả lời từ MU là không.

Tuy trung vệ tuyển Anh bị thất thế, mất vị trí chính thức dưới thời Erik ten Hag mùa này, nhưng bởi lịch thi đấu dày đặc, vị thuyền trưởng muốn giữ quân để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Dù Maguire trải qua kỳ World Cup 2022 khá ấn tượng, nhưng anh vẫn phải ngồi dự bị trong những trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ tại Premier League.

Thấy vậy, West Ham đã hỏi mượn nhưng không thành công.

Theo Daily Mail, Raphael Varane và Lisandro Martinez là cặp trung vệ chính của MU được Erik ten Hag tin tưởng. Tuy nhiên, với việc Varane dễ dính chấn thương, khi ấy bắt buộc vị thuyền trưởng Quỷ đỏ phải dựa vào Harry Maguire.

MU hiện vẫn đang chiến đấu ở mọi mặt trận, từ League Cup, FA Cup đến Premier League và Europa League, Erik ten Hag cần đảm bảo đủ lực lượng cần thiết để chinh chiến.