MU sắp có Ugarte theo dạng cho mượn

Chuyên gia Fabrizio Romano đưa tin, MU đang chuẩn bị ký hợp đồng với Manuel Ugarte, nhưng theo diễn biến tương đối bất ngờ.

Ugarte.jpg
MU sắp đạt thỏa thuận Ugarte

MU dự kiến sẽ có Ugarte trong ít ngày tới, theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản bắt buộc mua đứt.

Các cuộc đàm phán giữa MU và PSG được tiến hành từ nhiều ngày qua. Công thức mới này được thúc đẩy bởi Jorge Mendes - người đại diện của Ugarte.

Thỏa thuận này một khi được thông qua sẽ giúp MU có nhân tố quan trọng cho tuyến giữa, đồng thời có thể dùng ngân sách chuyển nhượng cho mục tiêu khác.

Về phần mình, Ugarte sớm xác nhận muốn gia nhập MU và cố gắng thúc đẩy PSG để anh ra đi. Tiền vệ người Uruguay đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Old Trafford từ hơn một tháng trước.

Arsenal vào cuộc tranh Gundogan

Arsenal đứng trước cơ hội chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan, trong hơn một tuần cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè 2024.

Gundogan.jpg
Arsenal cũng muốn có Gundogan

Năm ngoái, Pháo thủ từng đặt vấn đề với Gundogan sau khi anh xác nhận rời Man City theo dạng tự do. Tuy vậy, anh chọn gia nhập Barcelona.

Chỉ sau một năm ở Tây Ban Nha, dù tân HLV Hansi Flick ủng hộ nhưng Gundogan bất ngờ thể hiện động thái muốn chia tay.

Từ Man City, Pep Guardiola tuyên bố mở rộng vòng tay đưa người đội trưởng của mùa giải 2022-23 trở lại. Gundogan vẫn chưa đưa ra quyết định vì có nhiều đội tiếp cận.

Theo các nguồn tin từ Anh, Arsenal đang tìm cách thuyết phục Gundogan gia nhập sân Emirates, trong khi CLB vẫn đang nỗ lực chiêu một Mikel Merino.

Dortmund muốn có Jadon Sancho

Borussia Dortmund một lần nữa thể hiện mong muốn đưa Jadon Sancho trở lại với bóng đá Đức, khi Bundesliga chuẩn bị khởi tranh.

Sancho không có tương lai ở MU. Mặc dù vậy, quá trình chuyển nhượng cầu thủ người Anh luôn gặp bế tắc vì nhiều lý do khác nhau.

Jadon Sancho.jpg
Dortmund liên hệ trở lại với Sancho

Sau khi vào chung kết Champions League 2023-24, Dortmund trải qua giai đoạn hoàn toàn mới. Nuri Sahin thay Edin Terzic ngồi ghế HLV. CLB cũng chia tay Hummels, Marco Reus, Niclas Fullkrug.

Kinh nghiệm tại Bundesliga và những hiểu biết của Sancho về Dortmund giúp anh được Nuri Sahin chú ý.

Dortmund đang đàm phán với MU để tìm hướng giải quyết về Sancho. Tất nhiên, "Die Borussen" sẽ chỉ mua đứt cầu thủ 24 tuổi nếu phía sân Old Trafford chấp nhận mức giá thấp.

Tin vắn

- Sporting Lisbon đặt vấn đề với Barca về tiền đạo Vitor Roque, có phí chuyển nhượng 30 triệu euro cùng điều khoản trả sau.

- Arsenal xem Joan Garcia, thủ môn người Tây Ban Nha của Espanyol, là giải pháp dự bị cho David Raya nếu Aaron Ramsdale chọn rời sân Emirates.

- Pierre Kalulu chính thức gia nhập Juventus với phí mượn 3 triệu euro. Điều khoản mua đứt 14 + 3 triệu euro không bắt buộc, cùng với việc Milan hưởng 10% lợi nhuận tương lai.

- Brighton xác nhận hoàn tất ký tiền đạo Georginio Rutter từ Leeds United, với phí chuyển nhượng 40 triệu bảng.

- Fulham vượt qua MU để giành chữ ký của Sander Berge. Burnley nhận 20 triệu bảng, cùng 5 triệu bảng trả sau.

- Newcastle vừa đưa ra mức giá 30 triệu euro với Barca về mục tiêu Ferran Torres.

- PSG tiếp cận Atalanta để đặt vấn đề ký Ademola Lookman, nhằm thay Goncalo Ramos nghỉ 3 tháng.

- Nottingham Forest có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Santiago Gimenez. Đề nghị ban đầu 25 triệu euro bị từ chối, khi Feyenoord yêu cầu con số 40-45 triệu euro cho tiền đạo người Mexico.