MU dứt điểm Sterling

Sau khi bị tân HLV Enzo Maresca loại bỏ trong các trận đầu mùa, Raheem Sterling quyết định rời Chelsea và đang hy vọng gia nhập đội hình MU.

Sterling.jpg
MU đang đàm phán Sterling

Hàng công MU hiện khá đông, sau khi có Joshua Zirkzee. Trong khi đó, việc thanh lý Antony đang rơi vào tình trạng bế tắc.

Mặc dù vậy, MU vẫn cân nhắc về giải pháp Sterling. Kinh nghiệm và sự đa năng của tuyển thủ Anh có thể giúp ích rất nhiều cho Quỷ đỏ trong cuộc đua đường dài.

Telegraph đưa tin GĐTT Dan Ashworth của MU đã đàm phán với phía Chelsea hôm thứ Ba vừa qua để tìm kiếm thỏa thuận chung về chuyển nhượng.

Các bên hiện xem xét về khả năng trao đổi giữa Sterling với Jadon Sancho. Điều này đảm bảo kiểm soát khía cạnh tài chính cho cả hai CLB.

Arsenal bất ngờ liên hệ Darwin Nunez

Theo giới truyền thông Anh, Arsenal không loại trừ khả năng làm rung chuyển thị trường chuyển nhượng mùa hè 2024 với mục tiêu Darwin Nunez của Liverpool.

Darwin Nunez.jpg
Arsenal có ý định lấy Darwin Nunez

Arsenal vừa công bố tân binh Mikel Merino và Pháo thủ có ý định kiếm thêm tiền đạo trước khi thị trường đóng cửa (hết ngày 30/8).

Mikel Arteta từng quan tâm Nunez khi anh còn ở Benfica. Tiền đạo người Uruguay không thực sự hiệu quả khi gia nhập bóng đá Anh, nhưng hứa hẹn có thể mang lại nhiều giải pháp mới cho Arsenal.

Darwin Nunez có khả năng hoạt động rất rộng. Nhờ vậy, khả năng dứt điểm của Arsenal trở nên linh hoạt hơn và giảm áp lực cho Kai Havertz - người đang đá rất hay vị trí "số 9 ảo".

Trong trường hợp đạt thỏa thuận với Liverpool về Darwin Nunez, Arsenal có thể chia tay Gabriel Jesus.

Barca muốn có Tah

Barcelona đang làm mọi thứ để có thêm hợp đồng mới trong những phút cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè 2024.

Jonathan Tah.jpg
Jonathan Tah là mục tiêu của Barca

Cái tên được các quan chức Barca đề cập đến lúc này là Jonathan Tah, trung vệ chủ lực trong đội hình Bayer Leverkusen của Xabi Alonso.

Chấn thương nặng của Christensen, với thời gian xa sân cỏ 4 tháng, buộc Barca phải gấp rút đàm phán vói Tah.

Hợp đồng của Tah hết hạn vào tháng 6/2025. Trung vệ 28 tuổi không muốn ở lại Leverkusen và đang gây áp lực để được ra đi.

Pini Zahavi - người đại diện của Tah, cũng như Lewandowski và Hansi Flick - đang chủ động đứng ra giúp Barca giải quyết thương vụ này, ước tính khoảng 30 triệu euro.

Tin vắn

- Sau nhiều ồn ào, Teun Koopmeiners cuối cùng đã hoàn tất gia nhập Juventus. Cầu thủ người Hà Lan nhận áo số 8, từng gắn với Claudio Marchisio trước đây.

- Fenerbahce đang liên hệ Fiorentina về tiền vệ Sofyan Amrabat, với đề nghị mượn 2 triệu euro và điều khoản mua đứt 12 triệu euro.

- AC Milan vẫn đang đàm phán với AS Roma về Tammy Abraham. Các bên hy vọng kịp chốt thỏa thuận trong tuần này.

Trong một diễn biến khác, Milan hoàn tất thương vụ Silvano Vos, tài năng 19 tuổi người Hà Lan của Ajax, với chi phí 3 triệu euro.

- Wout Weghorst sẽ trở thành cầu thủ mới của Ajax, sau khi được Burnley đồng ý thỏa thuận.

- Nordi Mukiele gia nhập Bayer Leverkusen theo dạng cho mượn từ PSG. Nhà ĐKVĐ Bundesliga trả toàn bộ lương và không có điều khoản mua đứt.