Trong những ngày cuối phiên chợ hè, MU tiếp tục tìm kiếm một tiền vệ mới để cải thiện tuyến giữa vốn gây thất vọng từ mùa giải trước.

Bộ sậu Ineos đã liên hệ với một vài cái tên, đáng chú ý nhất là Manuel Ugarte (PSG), cùng phương án dự phòng Sander Berge (Burnley).

Sander Berge
MU ngã giá mua Sander Berge

Manuel Ugarte bị loại khỏi đội hình trận mở màn Ligue 1 và cũng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique. Tuy nhiên, PSG vẫn đang hét giá trên 50 triệu bảng khiến Quỷ đỏ chùn bước.

Trước bối cảnh ấy, Erik ten Hag cùng các cộng sự đang chuyển sự chú ý sang Sander Berge - tiền vệ 26 tuổi xuống hạng cùng Burnley mùa 2023/24.

Theo Sportsmail, đội chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghị xấp xỉ 20 triệu bảng (bao gồm cả phụ phí), vẫn thấp hơn nhiều so với mức giá mà Burnley yêu cầu.

Đội chủ sân Turf Moor đang chờ đợi mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng Anh cho tiền vệ trung tâm người Na Uy.

Các điều khoản cá nhân giữa MU và Berge không phải vấn đề lớn. Bản thân Sander Berge rất hào hứng trước viễn cảnh chơi cho Red Devils và nhận thù lao 100.000 bảng/tuần.

Nếu có được chữ ký Berge, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chấp nhận bán McTominay cho một trong số các đội bóng đang theo đuổi tuyển thủ người Scotland, với giá trên 20 triệu bảng.