De Jong nhắn MU quên đi thương vụ

De Jong nhất định không đến MU dù có thầy cũ Erik ten Hag

Erik ten Hag vẫn đưa học trò ở Ajax vào danh sách mua sắm hè trong kế hoạch tăng cường sức mạnh đội hình MU. Tuy nhiên, De Jong đã nhắn MU và thầy cũ từ bỏ ý định.

Lý do là tiền vệ này chỉ có một khát khao được chơi ở Barca và càng lâu càng tốt. Điều này được De Jong khẳng định khi được hỏi về khả năng đến chơi bóng ở Old Trafford hè này.

Không. Tôi không nghĩ thế. Tất nhiên, không ai nói trước được tương lai nhưng tôi đang rất hạnh phúc tại Barca và không có ý định rời CLB”.

De Jong từng rất thất vọng vì bị Barca ép ra đi vào hè năm ngoái, nhưng hiện anh phát triển ngày một tốt dưới thời Xavi.

Từ mùa hè tới nay, mọi thứ dần tốt lên với tôi ở Barca. Tôi chơi hầu hết mọi trận đấu, điều đó làm tôi vô cùng hài lòng. Bản thân tôi giờ tốt hơn so với lúc mới đến Nou Camp”.

Real Madrid đấu MU giành Harry Kane

Real Madrid nhảy vào giành Harry Kane với MU

Daily Mail loan tin, Real Madrid đang theo dõi diễn biến liên quan đến tương lai Harry Kane ở Tottenham.

Gã khổng lồ La Liga đang tìm kiếm một tiền đạo thay Karim Benzema và Harry Kane nổi lên như một lựa chọn khả thi.

Trong khi đó, MU được cho xác định đội trưởng tuyển Anh là mục tiêu ưu tiên, cho kế hoạch phải có một số 9 ở mùa giải mới, với kế hoạch đua danh hiệu ở mọi mặt trận.

Harry Kane còn hợp đồng với Tottenham đến hè năm sau và hiện đội bóng London đang có lên lịch để đàm phán gia hạn.

Tuy nhiên, khả năng Kane ra đi là có thể xảy ra khi anh thực sự chán nản với việc năm này qua năm khác trắng tay danh hiệu.

Trường hợp Tottenham chấp nhận bán, Real Madrid sẽ có lợi thế bởi Chủ tịch Daniel Levy được cho sẽ không để Harry Kane gia nhập một đối thủ ở Ngoại hạng Anh.

Arsenal được khuyên chớ mua Mason Mount

Arsenal được khuyên đừng mua Mason Mount

Cựu hậu vệ Bacary Sagna cho rằng, Arsenal không nên mua Mason Mount từ Chelsea vì không có gì vượt trội.

Tôi không thấy Mason Mount chơi trội hơn bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình xuất phát của Arsenal. Tôi nghĩ cậu ấy chỉ là một sự bổ sung, chứ không thể nào bằng những Bukayo Saka , Martin Odegaard hay Gabriel Martinelli .

Martinelli có tốc độ và sự sáng tạo hơn và tôi nghĩ sẽ không phải là quyết định đúng đắn nếu để cậu ấy dự bị bằng việc mua về một cầu thủ như Mount”.

Đàm phán Chelsea và Mason Mount bế tắc do đôi bên không đạt được thỏa thuận về tiền lương. Có thông tin, lãnh đạo The Blues thông báo cho tiền vệ tuyển Anh có thể tìm bến đỗ mới vào mùa hè.

Ngoài Arsenal, MU và Liverpool được cho quan tâm đến tiền vệ tấn công 24 tuổi này, có giá khoảng 50 triệu bảng.