MU sẵn sàng chi 50 triệu euro ký Ousmane Dembele

MU được loan báo sẵn sàng giải phóng hợp đồng Dembele khỏi Barca

Todo Fichajes loan tin, Ousmane Dembele nằm trong tầm ngắm của Erik ten Hag và MU sẵn sàng chi 50 triệu euro để giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Pháp khỏi Barca.

Bỏ ngoài yếu tố chấn thương, Dembele là một ngôi sao tuyệt vời, có thể chơi ở linh hoạt trên hàng công với tốc độ, kỹ năng và nhãn quan ghi bàn cũng như kiến tạo ấn tượng.

Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu Dembele có bị hấp dẫn bởi MU hay vẫn thích chơi bóng ở Nou Camp hơn.

Cả MU và Barca đang trong quá trình chuyển đổi, với đại diện Ngoại hạng Anh tiến bộ rõ rệt dưới thời Erik ten Hag nhưng Barca mới là đội đang trên đường tiến gần đến danh hiệu La Liga.

Dù vậy, ở cuộc đối đầu trực tiếp giữa họ, MU đã loại Barca ở ngay vòng play-off Europa League.

Chelsea thà mất Mason Mount chứ không chi thêm tiền

Liverpool và cả MU đang theo sát tình hình của Mason Mount

Football Insider cho biết, Chelsea đã thông báo với Mason Mount có thể ra đi vào cuối mùa giải.

Nguồn này khẳng đinh, các cuộc đàm phán giữa đôi bên đã hoàn toàn sụp đổ. Chelsea không sẵn sàng cải thiện đề nghị gia hạn trị giá 180.000 bảng/tuần so với so với con số mong muốn của Mason Mount là 250.000 bảng/tuần, ngang như Reece James.

Thỏa thuận hiện tại của Chelsea và Mason Mount sẽ hết hạn vào hè năm sau, do vậy The Blues sẵn sàng bán tuyển thủ Anh trước mùa giải 2023/24.

Liverpool theo dõi chặt chẽ tình hình Mason Mount khi Jurgen Klopp dự định một cuộc đại tu nơi tuyến giữa và ngôi sao Chelsea rẻ hơn nhiều so với mục tiêu Jude Bellingham.

MU được cho cũng quan tâm muốn ký Mason Mount.

Quỷ đỏ bán cả Harry Maguire lẫn Victor Lindelof

Harry Maguire nhiều khả năng rời MU vào cuối mùa

Football Insider khẳng định, MU sẽ bán cả 2 trung vệ Harry Maguire và Vitor Lindelof ở chuyển nhượng mùa hè.

Đội trưởng Quỷ đỏ được PSG và Newcastle quan tâm, trong khi Inter Milan muốn có Lindelof.

Cả Maguire và Lindelof không đóng vai trò then chốt trong đội hình Erik ten Hag khi Raphael Varane và Lisandro Martinez mới là lựa chọn ưa thích. Chưa kể, Luke Shaw cũng được thuyền trưởng MU sử dụng ở vai trò trung vệ khi cần thiết.

Thông tin cho rằng, Kim Min Jae của Napoli là mục tiêu hàng đầu của MU cho vị trí trung vệ ở phiên chợ hè, khi Erik ten Hag muốn tạo sự cạnh tranh cho Martinez và Varane.