MU chuyển hướng mua Lisandro Martinez

MU chuyển hướng mua Lisandro Martinez

Theo De Telegraaf, MU đang chuẩn bị đề nghị ký hợp đồng với Lisandro Martinez sau khi không thể có được Jurrien Timber từ Ajax.

Chưa rõ Martinez được Ajax định giá bao nhiêu nhưng Arsenal, đội cũng quan tâm đến cầu thủ này, được cho sẵn sàng bỏ ra 30 triệu euro để có được sự phục vụ anh.

Trung vệ 24 tuổi người Argentina là trụ cột của hàng thủ Ajax dưới thời Erik ten Hag trong vài mùa qua. Ở chiến dịch vừa kết thúc, Martinez ra sân 36 lần mọi đấu trường và chỉ cùng các đồng đội để thủng lưới 19 bàn.

Martinez còn đóng góp 1 bàn cùng 3 pha kiến tạo tại giải VĐQG Hà Lan.

Trước đó, Erik ten Hag muốn kéo Jurrien Timber sang MU nhưng vừa bị cầu thủ này từ chối do lo ngại không được ra sân thường xuyên.

Haaland đã đàm phán Real Madrid nhưng lựa chọn đến Man City

Haaland lựa chọn Man City, chứ không phải Real Madrid từ bỏ chân sút Na Uy

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Real Madrid đã quan tâm ký Erling Haaland trong lúc chân sút Na Uy còn ở Dortmund, tuy nhiên tiền đạo này đã lựa chọn Man City.

“Đã có nhiều hơn một cuộc họp giữa Real Madrid và phía Haaland, nhưng chính cầu thủ này đã chọn Man City, chứ không phải gã khổng lồ La Liga từ chối chân sút Na Uy”.

Có thông tin cho rằng, Haaland vẫn hướng đến La Liga dù mới chỉ ký hợp đồng với đội bóng của Pep Guardiola và người chờ sẵn không ai khác là Real Madrid.

Đó là bởi trong hợp đồng của Haaland với nhà vô địch Premier League được cho có điều khoản giải phóng 150 triệu euro, cho phép anh ra đi vào hè 2024.

La Liga là một khả năng thì tương lai của Haaland, nhưng cho đến nay các thông tin về đàm phán của Real Madrid hoặc điều khoản giải phóng đều là không chính xác”.

PSG chốt Christophe Galtier thay Pochettino

PSG đã chọn được người thay Pochettino

Lựa chọn số 1 của ông chủ Qatar là Zinedine Zidane từ chối, PSG được cho đã chốt thuê HLV Christophe Galtier thay Pochettino dẫn dắt CLB từ mùa tới.

Để có được sự phục vụ của nhà cầm quân còn 2 năm trong hợp đồng với Nice, PSG chấp nhận bồi thường 10 triệu euro cho CLB này.

HLV Galtier nhanh chóng trở thành mục tiêu ưu thích của PSG sau khi Luis Campos được bổ nhiệm thay GĐ thể thao Leonardo.

PSG chưa thông báo việc sa thải Pochettino nhưng các thông tin hậu trường cho hay đôi bên đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm (còn 1 năm nữa).

Cựu thuyền trưởng Tottenham dự kiến sẽ nhận khoản bồi thường khủng khoảng 15 triệu euro.

L.H

Erik ten Hag sốc MU, Man City dọa bỏ Cucurella

Erik ten Hag sốc MU, Man City dọa bỏ Cucurella

Erik ten Hag sốc MU vì bị… hắt hủi, Man City dọa bỏ Cucurella, Neymar từ chối rời PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/6.
Erik ten Hag ‘cứu’ Harry Maguire, vẫn sắm vai chính ở MU

Erik ten Hag ‘cứu’ Harry Maguire, vẫn sắm vai chính ở MU

Harry Maguire được loan báo vẫn là lựa chọn ưu tiên bên cạnh Raphael Varane cho cặp trung vệ MU mùa tới, dưới thời Erik ten Hag.
MU mua sắm khó khăn, Erik ten Hag cược vào Jadon Sancho và Rashford

MU mua sắm khó khăn, Erik ten Hag cược vào Jadon Sancho và Rashford

Tân thuyền trưởng MU, Erik ten Hag được cho tin tưởng vào các phương án tấn công hiện có ở Old Trafford trước mùa giải 2022/23.