MU có tham vọng chiêu mộ Gallagher

Trong một động thái bất ngờ, MU đang có kế hoạch chiêu mộ Conor Gallagher, tiền vệ vừa bị Chelsea đưa vào diện thanh lý.

gallagher chelsea.jpg
MU lôi kéo Gallagher

Gallagher đóng vai trò quan trọng với HLV Mauricio Pochettino và đeo băng thủ quân. Mặc dù vậy, giới chủ Chelsea vẫn có ý định bán anh để cân bằng tài chính.

MU rất cần bổ sung tiền vệ mới trong tháng Giêng. HLV Erik ten Hag và các quan chức ở trung tâm huấn luyện Carrington nhanh chóng các bước thảo luận.

Theo báo chí Anh, MU dự kiến chiêu mộ Gallagher với giá khoảng 50 triệu bảng. Thậm chí, quá trình đàm phán có thể diễn ra với con số khởi điểm 40 triệu bảng.

Bên cạnh MU, hai CLB thành London và Tottenham và West Ham cũng theo đuổi Gallagher. Dù vậy, cầu thủ 23 tuổi nghiêng về Old Trafford trong trường hợp quyết định rời Stamford Bridge.

Liverpool tăng tốc đàm phán Sane

Liverpool xem Leroy Sane là giải pháp lý tưởng nhất để thay thế Mohamed Salah trong tương lai, nên đang đẩy nhanh đàm phán với Bayern Munich.

leroy sane.jpg
Liverpool phải chi rất nhiều để có Sane

Salah còn hợp đồng với Liverpool đến 2025, nhưng anh có thể rời Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 để gia nhập bóng đá Saudi Arabia.

Theo các nguồn tin từ Đức, Jurgen Klopp đánh giá cao sự năng động của Leroy Sane, cũng như tin tưởng khả năng thích ứng của cầu thủ đồng hương với Liverpool.

Sane là đối tác ăn ý của Harry Kane ở Bayern Munich mùa này. Anh có 8 bàn thắng tại Bundesliga, đồng thời dẫn đầu giải đấu về số pha kiến tạo (8).

Trước tình hình mua sắm gần đây của Liverpool, nhất là thương vụ Darwin Nunez, Bayern Munich yêu cầu phí chuyển nhượng Sane lên đến 100 triệu euro.

Atletico muốn có Thomas Partey

Atletico đang nỗ lực để đưa Thomas Partey trở lại với La Liga trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, sẽ chính thức mở cửa sau hơn một tuần nữa.

thomas partey.jpg
Atletico muốn đưa Partey trở lại Metropolitano

Đội bóng thủ đô Madrid xem xét tăng cường nhân sự vào tháng Giêng 2024 sau khi phong độ khá thất thường gần đây.

Kế hoạch ban đầu của HLV Diego Simeone là chiêu mộ Guido Rodriguez từ Betis, người hết hợp đồng vào cuối mùa giải.

Mặc dù vậy, Guido vừa chấn thương phải tiến hành phẫu thuật nên kế hoạch thay đổi. Simeone nhắm đến người cũ Thomas Partey.

Thomas Partey từng rất được người hâm mộ Atletico yêu thích trong 5 mùa giải ở Madrid, đặc biệt là mùa 2020-21 vô địch La Liga. Anh hiện không còn được xem trọng ở Arsenal nên cân nhắc lời đề nghị từ Simeone.