MU xúc tiến thương vụ Valverde

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU muốn nhanh chóng xúc tiến kế hoạch chuyển nhượng tiền vệ đa năng Federico Valverde cho mùa giải mới 2024-25.

fede valverde.jpg
Valverde là giấc mơ của MU

Valverde được cho là một trong những cầu thủ có khả năng rời Real Madrid trong mùa hè tới, khi Kylian Mbappe xuất hiện.

MU theo đuổi Valverde từ lâu và rất muốn có tiền vệ người Uruguay để là mới đội hình, chia tay những gương mặt như Sofyan Amrabat, Christian Eriksen cũng như Casemiro.

Mới đây, MU đạt thỏa thuận bổ nhiệm Dan Ashworth vào ghế GĐTT. Cựu quan chức Newcastle xem Valverde là thương vụ chính để nâng chất lượng độ hình "Quỷ đỏ".

TEAMtalk cho biết, ngoài MU, Chelsea cũng đang tìm cách thuyết phục Valverde về sân Stamford Bridge.

Liverpool muốn mua Guehi

Liverpool dự kiến trải qua những biến động lớn thời hậu Jurgen Klopp, trong đó Marc Guehi được liệt kê như giải pháp tăng cường hàng thủ.

Cùng với sự ra đi của Klopp, Liverpool không chắc chắn về tương lai Virgil van Dijk. Vì thế, tuyển mộ trung vệ mới trở thành nhiệm vụ quan trọng với các quan chức thể thao ở Anfield.

guehi crystal palace.jpg
Liverpool muốn có Guehi

Guehi thi đấu nổi bật ở Premier League. Hợp đồng của anh với Crystal Palace có thời hạn đến 2026 và quá trình gia hạn không có sự tiến triển.

Ý định của Guehi là đến môi trường lớn hơn để phát triển năng lực. Liverpool sẽ mất khoảng 60 triệu bảng cho trung vệ 23 tuổi này, ngươi cũng là mục tiêu của MU và CLB cũ Chelsea.

PSG rao bán Fabian Ruiz

Tiền vệ Fabian Ruiz nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên bị PSG thanh lý khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

fabian ruiz.jpg
Fabian Ruiz có thể rời PSG

Fabian Ruiz gia nhập PSG từ Napoli vào năm 2022 nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Mùa này, anh thi đấu khá nhạt nhòa dù làm việc cùng Luis Enrique.

Trong dự án hậu Kylian Mbappe, PSG nhắm đến những gương mặt trẻ để xây dựng tương lai trung và dài hạn.

PSG định giá Fabian Ruiz khoảng 30 triệu euro. Atletico và Juventus là những đội đầu tiên thể hiện động thái sẵn sàng đàm phán với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Các tin chuyển nhượng mới nhất

- Sport Bild cho biết, Tottenham đang liên hệ với Leverkusen về trung vệ Jonathan Tah. Tuyển thủ Đức hết hợp đồng vào năm 2025 nên giá chuyển nhượng sẽ không quá cao.

- HLV Luis Enrique đang làm việc với các quan chức PSG về kế hoạch mua Nico Williams, ngôi sao trẻ của Bilbao. Nico vừa gia hạn đến 2027, có điều khoản mua lại 50 triệu euro.

- Leon Goretzka có khả năng rời Bayern Munich vào cuối mùa giải. Cầu thủ 29 tuổi người Đức là mục tiêu hàng đầu của Juventus cùng một số CLB Premier League.

- Atletico đang tìm cách lôi kéo Aitor Paredes. Trung vệ 23 tuổi người Tây Ban Nha hiện là thủ lĩnh của Bilbao, với khả năng đá được cả hậu vệ phải.

- "Tương lai của tôi là trận đấu tiếp theo, rồi chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra", Paulo Dybala trả lời hãng tin Al-Araby Al-Jadeed. Cầu thủ người Argentina không loại trừ khả năng sang bóng đá Saudi Arabia.

- Inter đang thảo luận gia hạn hợp đồng với Nicolo Barella, người vừa đá rất hay trận thắng Atletico 1-0. Tuyển thủ Italy được Liverpool và Man City quan tâm.