MU cược Greenwood vào vụ De Jong

Bộ phận thể thao MU đang có hướng đi mới trong tham vọng chiêu mộ Frenkie de Jong, bằng cách đưa Mason Greenwood vào điều khoản đàm phán.

de jong.jpg
MU tiếp tục đàm phán De Jong

Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, MU sử dụng Greenwood để thuyết phục Barcelona đồng ý bán De Jong.

Greenwood đang thi đấu nổi bật tại Getafe theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Anh được các quan chức Barca đánh giá cao trong thời gian vừa qua, sau các trận đấu rất hay ở La Liga.

Rất khó để Greenwood trở lại sân Old Trafford. Vì thế, MU xem cầu thủ 22 tuổi là chìa khóa để giải quyết thương vụ De Jong, cũng như giúp giảm đáng kể phí chuyển nhượng.

Arsenal tranh ký Osimhen

Theo Gazzetta dello Sport, khả năng Victor Osimhen rời Napoli trong mùa hè năm nay rất cao và Arsenal nổi lên như điểm đến tiềm năng.

osimhen.jpg
Arsenal đua ký Osimhen

Osimhem nằm trong số các tiền đạo hàng đầu thế giới hiện nay. Chelsea và PSG đều đánh tiếng chiêu mộ chân sút người Nigeria.

Arsenal có tham vọng nâng cấp đội hình cho những mục tiêu lớn mùa giải 2024-25. Osimhen, cầu thủ hay nhất Serie A mùa trước, hứa hẹn sẽ tạo khác biệt lớn cho hàng công "Pháo thủ".

Trong trường hợp chiêu mộ được Osimhen, Arsenal không loại trừ khả năng bán Gabriel Jesus. Cầu thủ người Brazil mới có 4 bàn ở Premier League mùa này, ngang tiền vệ Declan Rice hay trung vệ Gabriel.

PSG liên hệ Gavi

Sau khi Kylian Mbappe xác nhận ra đi vào cuối mùa giải, PSG xem Gavi là một trong những ưu tiên trên thị trường chuyển nhượng.

PSG chấp nhận một dự án hoàn toàn mới cùng Luis Enrique, xây dựng tương lai lâu dài dựa trên những cầu thủ trẻ.

gavi barca.jpg
Gavi là ưu tiên của PSG thời hậu Mbappe

Gavi là nhân tố mà Luis Enrique cho nhiều đặc cách trong thời gian còn dẫn đội tuyển Tây Ban Nha. Mối quan hệ giữa hai bên rất tốt.

Tương lai của Barcelona là câu hỏi lớn khi Xavi chia tay, cũng như tiếp tục bị La Liga hạ mức lương trần. PSG hy vọng thông qua Luis Enrique tác động kéo Gavi về sân Công viên các Hoàng tử.

Các tin tức chuyển nhượng mới nhất

- David de Gea từ chối nhiều đề nghị dù chưa có CLB mới từ sau khi rời MU mùa hè năm ngoái. Thủ môn 33 tuổi muốn gia nhập đội bóng cũ Atletico hoặc Real Madrid.

- Thủ môn Altay Bayindir đang xem xét rời MU trong mùa hè năm nay để trở lại Thổ Nhĩ Kỳ, nơi anh được Galatasaray liên hệ.

- RB Leipzig muốn giữ Xavi Simons thêm ít nhất 1 năm. Cầu thủ 20 tuổi người Hà Lan hiện thi đấu theo hợp đồng cho mượn từ PSG đến 30/6.

- Sau khi thua Wolves, Tottenham đang đàm phán với chính đối thủ này về chuyển nhượng Pedro Neto. Mức phí dự kiến không dưới 65 triệu euro.

- Atletico muốn tranh với Liverpool về mục tiêu Piero Hincapie. CLB thủ đô Madrid sẵn sàng trả cho Leverkusen 55 triệu euro.

- AC Milan nhắm đến chân sút trẻ Benjamin Sesko (20 tuổi) để thay Olivier Giroud. Cầu thủ 37 tuổi người Pháp hết hợp đồng vào cuối mùa và chưa đạt thỏa thuận gia hạn.

MU mua Bremer, Man City chốt Kimmich

MU mua Bremer, Man City chốt Kimmich

MU lên kế hoạch mua Bremer, Man City chốt ký Kimmich, Tottenham liên hệ lấy Raphinha là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 18/2.