- Thuyền trưởng MU đánh vào tâm lý trước lúc "tiễn" Depay, Young lên đường, nhưng nhờ người theo dõi chặt chẽ thương vụ Dimitri Payet(West Ham), khi Arsenal cũng nhảy vào cuộc. Trong khi đó, HLV Klopp tính đưa Joe Hart bị Pep ruồng bỏ, trở lại Anh.


Mourinho thấy "có lỗi" với Depay, Young

Chiến lược gia người Bồ "cảm thấy tệ" khi không thể cho những Memphis Depay và Ashley Young nhiều cơ hội hơn để thể hiện trong màu áo Quỷ đỏ. Đây là 2 trong số những cái tên được cho trên đường rời Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

{keywords}
Depay, Young trên đường rời MU

Depay đến Nhà hát của giấc mơ như một cơn bão, là tài năng trẻ - Vua phá lưới của giải VĐQG Hà Lan, vào 2015. Tuy nhiên, dường như quá choáng ngợp với Premier League và cuộc sống ở Anh, từ chỗ được chào đón, kỳ vọng cao, tiền vệ này giờ chẳng khác người thừa.

Còn Ashley Young cũng hiếm khi được Mourinho sử dụng. Và điều này khiến ông thấy áy náy, khi không cho cả 2 cơ hội thể hiện thêm như làm với Phil Jones và Marcos Rojo thời gian gần đây.

"Tôi cảm thấy tệ vì không thể trao cơ hội cho tất cả mọi người. Có một số vị trí trong đội hình đã... quá tải. Thành thật mà nói, những cầu thủ như Ashley Young và Memphis Depay đã không được tôi trao cơ hội ra sân thi đấu đủ để chứng tỏ bản thân. Vì lẽ đó, tôi thấy áy náy", vị thuyền trưởng MU chia sẻ với Sky Sports.

Klopp đưa Joe Hart trở lại Anh

Nguồn tin Mirror cho hay, thuyền trưởng Liverpool, Jurgen Klopp điền người gác đền bị Pep Guardiola "ruồng bỏ" vào danh sách lựa chọn cho kỳ chuyển nhượng hè.

{keywords}
Klopp có thể đưa Joe Hart trở lại Anh

Joe Hart hiện đang chơi bóng ở Ý, cho Torino theo hợp đồng cho mượn, sau khi bị cựu HLV Barca đối xử "phũ" dù trước đó anh là thủ môn số 1 ở Etihad suốt bao năm.

Về phía Liverpool, Klopp đã mang Loris Karius từ Mainz trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi, nhưng tay giữ gôn trẻ thất bại trong việc khẳng định vị trí ở Anfield và gần đây đã bị mất vị trí về tay Simon Mignolet. Vì lẽ này, ông định mua lại Joe Hart của Man City.

Arsenal đua với MU trong thương vũ Dimitri Payet

Theo Daily Star, Pháo thủ và Quỷ đỏ đều sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của Dimitri Payet (West Ham) trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. HLV Mourinho còn nhờ nguồn tin thân cận thông báo liên tục tình hình tuyển thủ người Pháp.

{keywords}
MU được cho sẵn sàng cho bạo để có được Payet

Các tin tức cho hay, MU có đủ sức mạnh tài chính để "thổi bay" kình địch, và đặt vào tay Payet một thỏa thuận trị giá khoảng 220.000 bảng/tuần.

Bản thân Payet cho biết, trong tình cảnh khó khăn của West Ham, anh sẽ nỗ lực hết sức để giúp CLB. Tuy nhiên, để ngỏ mọi khả năng có thể xảy ra và tham vọng chinh phục những đỉnh cao trong sự nghiệp.

L.H