MU dứt điểm nhanh Ugarte

Đại diện MU đang nỗ lực dứt điểm các bước đàm phán cuối cùng với phía PSG để có thể ký hợp đồng với Manuel Ugarte.

Manuel Ugarte.jpg
MU còn vài ngày để ký Ugarte

Thị trường chuyển nhượng mùa hè ở bóng đá Anh khép lại vào đêm thứ Sáu, nên MU phải nhanh chóng giải quyết thương vụ mang tính quan trọng này.

MU đã tốn quá nhiều thời gian vào đàm phán với PSG không tìm ra cách tháo gỡ vấn đề, mặc dù Ugarte sớm chấp nhận các điều khoản từ Old Trafford.

Mới đây, MU gật đầu bán McTominay sang Napoli. Đây có thể xem là chìa khóa mở cánh cửa cho tiền vệ người Uruguay đến thành phố Manchester.

Tuy vậy, trong trường hợp ký hợp đồng trước thứ Sáu, khả năng Ugarte chưa thể ra mắt MU trong trân gặp Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Liverpool tiến gần ký Chiesa

Liverpool qua mặt Barcelona và tiến gần đến việc ký hợp đồng với Federico Chiesa trong những ngày cuối chuyển nhượng mùa hè 2024.

Chiesa.jpg
Chiesa muốn sang Liverpool

Sau khi hoàn tất thương vụ Giorgi Mamardashvili, người sẽ chỉ rời sân Mestalla gia nhập Anfield từ 1/7/2025, Liverpool muốn tập trung vào mục tiêu Chiesa.

Juventus sớm đưa Chiesa lên thị trường chuyển nhượng sau khi nhà vô địch EURO 2020 không nằm trong kế hoạch của HLV Thiago Motta.

Việc ký hợp đồng giữa Liverpool với Chiesa không có nhiều trở ngại. Ưu tiên của cựu cầu thủ Fiorentina là chuyển sang Premier League.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Juventus chấp nhận thanh lý Chiesa với mức giá khoảng 15 triệu euro.

Arsenal cho mượn Fabio Vieira

Arsenal đồng ý để Fabio Vieira trở lại với Porto theo hợp đồng cho mượn, không kèm điều khoản mua lại trong tương lai.

Vieira gia nhập Arsenal từ Porto năm 2022, với tổng chi phí 40 triệu euro (trả theo công thức 35 + 5), nhưng không thể hiện được nhiều.

Fabio Vieira.jpg
Vieira rời Arsenal trở lại Porto

Chấn thương và vấn đề thể chất khiến cầu thủ người Bồ Đào Nha thi đấu rất ít. Có thời điểm anh phải xuống tập cùng đội trẻ.

Arsenal vừa hoàn thành bản hợp đồng Mikel Merino. Vì vậy, Mikel Arteta quyết định để Vieira rời Emirates nhằm giúp anh có nhiều cơ hội thi đấu.

Vieira kiểm tra y tế trong ngày hôm nay, trước khi chính thức đặt bút ký hợp đồng với đội bóng thành phố cảng Bồ Đào Nha.

Tin vắn

- Atalanta vừa gửi đề nghị đến Bayer Leverkusen để hỏi mượn Odilon Kossounou. Phí mượn là 5 triệu euro, cùng tùy chọn mua lại bắt buộc.

- Al Hilal sắp hoàn tất thương vụ Joao Cancelo, với mức giá khoảng 25 triệu euro từ Man City.

- Juventus bước vào vòng cuối đàm phán với Atalanta về Teun Koopmeiners, có giá 52 triệu euro cùng điều khoản trả sau 7 triệu euro.

- Marcos Alonso vừa đồng ý gia nhập Celta Vigo theo dạng tự do, sau khi chia tay Barca.

- Bayern Munich thông báo mở đàm phán về Kingsley Coman, theo hợp đồng mượn với tùy chọn mua lại. Barca là CLB đang quan tâm cầu thủ người Pháp.

- Al Nassr đang đàm phán với cá nhân Milan Skriniar về điều khoản hợp đồng. PSG đã bật đèn xanh cho cựu cầu thủ Inter ra đi.

- West Ham vừa liên hệ với AS Roma để thảo luận việc đưa chân sút Tammy Abraham trở lại Ngoại hạng Anh.

- Sau khi đạt thỏa thuận với James Rodriguez, Rayo Vallecano đưa ra hợp đồng theo dạng tự do với Memphis Depay.