Theo nguồn tin từ Gianluca di Marzio của Sky Sports, Chelsea sẵn sàng đưa ra lời đề nghị với MU cho cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho.

Cụ thể, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ làm một cuộc trao đổi, cho MU lựa chọn Raheem Sterling hoặc Ben Chilwell để lấy Sancho.

Jadon Sancho 2.jpg
Jadon Sancho sẵn sàng rời Old Trafford và MU cũng đang rất muốn bán anh

MU được cho đã liên hệ Ben Chilwell vào đầu hè này, trong bối cảnh thiếu hụt lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái do chấn thương của Luke Shaw và Tyrell Malacia.

Với Jadon Sancho, tuy bề ngoài được cho đã giải quyết mâu thuẫn với Erik ten Hag nhưng khó để anh ở lại Old Trafford.

Cầu thủ người Anh bị loại khỏi đội hình Quỷ đỏ trong 2 trận gần nhất tại Premier League, khi CLB đang cố gắng để bán anh trong những ngày cuối của chuyển nhượng mùa hè.

Tuy nhiên, tiền lương của Sancho (250.000 bảng/tuần) sẽ là một cản trở trong các cuộc thương thảo của MU với các đội bóng muốn có cầu thủ người Anh. Chưa kể, Quỷ đỏ muốn bán đứt với khoản phí khoảng 40 triệu bảng.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, như Juventus quan tâm Jadon Sancho nhưng sẽ chỉ triển khai thương vụ nếu MU chấp thuận một hợp đồng cho mượn kèm tùy chọn mua đứt. Phía đại diện Serie A cũng không muốn chi trả toàn bộ lương của cầu thủ này.