MU quyết nhanh Harry Kane

Erik ten Hag và MU sẽ không để bị vướng vào thương vụ Harry Kane nếu thấy không khả thi

Tờ Manchester Evening News cho hay, mặc dù MU sẵn sàng vung tiền để ký Harry Kane ở chuyển nhượng mùa hè nhưng sẽ quyết nhanh thương vụ, nếu thấy không khả thi đàm phán với Tottenham thì sẽ rút lui, chuyển hướng mục tiêu.

Erik ten Hag được cho xác định Harry Kane là ưu tiên số 1 để bổ sung sức mạnh hàng công MU mùa tới. Quỷ đỏ cũng sẵn sàng trả lương cao gấp rưỡi mức tay săn bàn này đang hưởng ở Tottenham.

Tuy nhiên, Ten Hag và MU xác định, cần phải thấy khả thi trong đàm phán với Chủ tịch Daniel Levy mới tiến hành, còn không thì đổi phương án B.

MU lấy đàm phán mua De Jong với Barca làm bài học, theo gần như suốt mùa hè nhưng không đến đâu. Hay từ Man City từng 4 lần đề nghị mua Harry Kane với Tottenham vào mùa hè 2021 nhưng đều bị Levy gạt phắt.

Đàm phán MU mua Harry Kane chỉ trở nên khả thi hơn, nếu đội trưởng tuyển Anh công khai đòi đi, trong bối cảnh chỉ còn 1 năm nữa là hết hợp đồng.

Thomas Tuchel muốn Bayern ‘đột kích’ Casemiro 

Casemiro là cầu thủ quan trọng của MU, dù mới chỉ đến vào hè năm ngoái và Bayern không dễ kéo được tiền vệ Brazil khỏi Old Trafford

Tờ Kicker của Đức cho hay, HLV Thomas Tuchel rất ngưỡng mộ tiền vệ Casemiro của MU và mong Bayern Munich có thể làm cuộc ‘đột kích’ để có được đội trưởng tuyển Brazil vào hè này.

Thomas Tuchel muốn gia cố tuyến giữa, cần một tiền vệ phòng ngự và Casemiro chính là cái tên mà ông muốn.

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng đang chịu nhiều áp lực dẫn dắt Bayern Munich giai đoạn dầu sôi lửa bỏng, được cảnh báo sẽ không dễ để có thể kéo Casemiro khỏi Old Trafford.

Lý do, Casemiro đang rất hạnh phúc ở MU và muốn là một phần trong đội hình của Erik ten Hag đưa Quỷ đỏ trở lại vinh quang.

Hơn nữa, MU cũng không có ý để mất ngôi sao có vai trò vô cùng quan trọng ở tuyến giữa của họ, sau khi bỏ ra 70 triệu bảng để manh anh từ Real Madrid về, vào hè năm ngoái.

Harry Maguire quyết định tương lai

Harry Maguire được cho quyết định ở lại MU dù mất suất đá chính mùa này

Theo tờ Athletic, trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã đưa ra quyết định về tương lai và có lẽ sẽ khiến không ít fan Quỷ đỏ buồn: anh muốn ở lại Old Trafford, bất chấp để mất vị trí mùa này.

Harry Maguire mới chỉ chơi 13 trận ở Premier League năm nay, trong đó có 7 lần đá chính.

Trung vệ tuyển Anh vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với Quỷ đỏ, tuy nhiên gây thất vọng vì thường xuyên để mắc lỗi khó đỡ.

Không ít ý kiến cho rằng, HLV Erik ten Hag nên rút Harry Maguire khỏi vai trò đội trưởng, thay vào đó Casemiro xứng đáng hơn, bên cạnh Bruno Fernandes cũng đang làm khá tốt.

Có thông tin, MU đã đưa Harry Maguire vào danh sách chuyển nhượng mùa hè.