Erik ten Hag quyết không nhân nhượng Jadon Sancho, bất kể MU gặp khó khăn nhân sự do ảnh hưởng không ít bởi chấn thương.

MU được loan báo muốn đưa Chiesa về ngay trong tháng 1/2024

Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi hiện bị loại hoàn toàn khỏi đội 1 MU, không được sử dụng cơ sở vật chất, phòng thay đồ cũng như khu vực ăn uống của nhóm cầu thủ cấp cao.

Các thông tin cho hay, dù bị ‘đày đọa’ như vậy nhưng Jadon Sancho cũng không có ý định xin lỗi Erik ten Hag – điều kiện để anh trở lại với đội 1, thay vào đó chấp nhận rời MU vào tháng 1/2024 tới đây.

Theo Calciomercato, Erik ten Hag cùng MU cũng đã nhắm mang về người mới và muốn thực hiện thương vụ ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Cụ thể, họ xem Federico Chiesa của Juventus là cái tên hoàn hảo để thay thế Jadon Sancho, có thể tạo ra tác động mà cầu thủ người Anh chưa bao giờ làm được ở Old Trafford.

Jason Sancho là cái bóng của chính mình khi gia nhập MU nên không cần mâu thuẫn với Erik ten Hag thì việc anh rời Old Trafford có lẽ tốt cho đôi bên

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Quỷ đỏ đạt thỏa thuận với Juventus về việc ký Chiesa vào giữa mùa. Đại diện Serie A không sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh với giá dưới 60 triệu euro.

Không chỉ vậy, kế hoạch của Juventus là giữ Chiesa càng lâu càng tốt, với hợp đồng mới được chuẩn bị hòng tránh sự chèo kéo từ các đối thủ.

Chiesa kiếm được khoảng 5 triệu euro/năm ở Turin, và anh sẽ được tăng thêm lương nếu đồng ý gia hạn đến 2026.

Trường hợp nếu quyết tâm có Chiesa, ngoài việc đàm phán khoản phí với Juventus thì MU hoàn toàn có thể trả ngôi sao này lương cao hơn hẳn ‘Lão bà’, một điểm then chốt để thuyết phục ngôi sao tài năng tuyển Italy.