MU chi hơn nửa ngân sách chuyển nhượng vào De Jong và Malacia

MU còn 52 triệu bảng mua sắm sau khi ký De Jong và Malacia

Báo chí Anh tính toán, MU đã chi hơn nửa ngân sách chuyển nhượng hè cho bộ đôi Hà Lan: De Jong 56 triệu bảng từ Barca và Tyrell Malacia 12 triệu bảng từ Feyenoord.

Theo tờ Mirror, Erik ten Hag được cấp 120 triệu bảng mua sắm hè cho mùa giải đầu tiên ở Old Trafford.

Với khoản chi cho De Jong và Malacia hết 68 triệu bảng, như vậy MU chỉ còn 52 triệu bảng cho việc ‘đi chợ’. Điều này đòi hỏi HLV Erik ten Hag và đội ngũ tuyển dụng phải tính toán hết sức kỹ lưỡng cho mục tiêu còn lại.

Các thông tin cho hay, MU hiện tập trung vào ký hậu vệ Lisandro Martinez từ Ajax, cũng là một người Hà Lan khác. Hiện có Arsenal nhảy vào cuộc đua và đã trả giá 34 triệu bảng, cách 9 triệu bảng so với con số mà Ajax muốn.

Lý do PSG vẫn chưa thể sa thải Pochettino

PSG chưa thể thông báo sa thải Pochettino vì đôi bên chưa đạt thỏa thuận về tiền bạc

HLV Christophe Galtier đã rời Nice để đến Parc des Princes nhưng PSG vẫn chưa thể thông báo sa thải Pochettino do đôi bên chưa thống nhất được về tiền bạc.

Tờ L’Equipe cho hay, PSG và cựu thuyền trưởng Tottenham đạt thỏa thuận thanh lý hợp đồng sớm với khoản bồi thường là 15 triệu euro.

Tuy nhiên, giữa họ vẫn còn bất đồng khoản thanh toán bổ sung là 2 triệu euro mà Pochettino cho rằng mình phải được hưởng. Đây là phần nằm trong các khoản thưởng được áp dụng cho mùa tới.

HLV Pochettino mới dẫn dắt PSG trong một năm rưỡi nhưng không thuyết phục được các ông chủ Qatar, đặc biệt sau khi để đội bị loại sớm ngay vòng 16 Champions League vừa qua.

Salah xác định rời Liverpool

Salah sẽ rời Liverpool vào năm sau nếu CLB không nhượng bộ tăng lương theo yêu cầu

Theo tờ Mirror, Salah xác định rời Liverpool nhưng là vào hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chân sút Ai Cập bước vào năm cuối hợp đồng tại Anfield và vẫn chưa đồng ý gia hạn do Liverpool không đáp ứng yêu cầu tăng lương của anh.

Nguồn trên cho biết, Salah khó mà chịu hạ thấp mức lương của mình xuống để ký mới Liverpool nên lựa chọn ra đi vào cuối mùa tới.

Real Madrid, Barca và PSG dự kiến sẽ chạy đua để giành chữ ký của Salah.

L.H

Các sao MU bỏ thói quen xấu, hồ hởi ‘ghi điểm’ với Erik ten Hag

Các sao MU bỏ thói quen xấu, hồ hởi ‘ghi điểm’ với Erik ten Hag

Buổi tập đầu tiên của MU kéo dài trong hơn 2 tiếng đồng hồ và điều các cầu thủ làm sau đó cho thấy rất muốn ‘ghi điểm’ với tân thuyền trưởng Erik ten Hag.
Sao PSG bị mất trộm 3 triệu euro khi thuê nhà Ronaldo nghỉ dưỡng

Sao PSG bị mất trộm 3 triệu euro khi thuê nhà Ronaldo nghỉ dưỡng

Tiền vệ PSG, Marco Verratti bị trộm đột nhập lấy đi trang sức và tiền mặt lên tới 3 triệu euro khi cùng gia đình đang đi nghỉ ở biệt thự của Ronaldo tại Ibiza.
Thiago Silva: Neymar phải đến Chelsea!

Thiago Silva: Neymar phải đến Chelsea!

Trung vệ Thiago Silva lôi kéo Neymar đến Chelsea giữa tin đồn PSG rao bán anh ngay trong hè này.
PSG rung chuyển: Ruồng bỏ Neymar vì Mbappe

PSG rung chuyển: Ruồng bỏ Neymar vì Mbappe

PSG tìm cách rũ bỏ Neymar sau 5 năm biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá, thông qua dự án mà Mbappe tư vấn để xây dựng CLB có tính kỷ luật cao hơn.