MU chớ dại vung tiền vào Declan Rice

MU được khuyên chớ dại vung tiền vì Declan Rice. Nếu có mua thì cũng chỉ trả giá bằng một nửa mức West Ham yêu cầu

Cựu danh thủ Gary Neville khuyên đội bóng cũ MU hãy tỉnh táo, chớ vung tiền ký Declan Rice vì tuyển thủ Anh không xứng với mức giá West Ham đòi hỏi, 120 triệu bảng.

Declan Rice, người còn hợp đồng với West Ham đến 2025, dự kiến ra đi vào hè này trong bối cảnh được cả MU, Chelsea và Arsenal quan tâm.

Tuy nhiên, Neville xúi Quỷ đỏ nếu muốn mua Declan Rice thì chỉ trả… nửa giá!

Tôi thấy đến lúc Declan Rice cần phải rời West Ham để đến một môi trường khác để có cơ hội phát triển hơn nữa. Nhưng nếu là MU, tôi sẽ không chi ra 110 triệu bảng hay 120 triệu bảng cho cậu ấy, mà ở con số tầm 50-60 triệu bảng”.

MU dự kiến bổ sung tất cả các tuyến ở chuyển nhượng mùa hè tới đây, để đảm bảo sức mạnh đua tranh danh hiệu, nhất là khi gần như chắc chắn họ sẽ trở lại đấu trường Champions League.

Harry Kane quyết ngay kẻo lỡ

Harry Kane cần phải rời Tottenham nếu muốn chiến thắng danh hiệu

Việc Tottenham bị hất văng ngay từ vòng 5 FA Cup, sẽ khiến Harry Kane phải suy nghĩ lại về lựa chọn tương lai, liệu có tiếp tục một lòng gắn bó với đội bóng này?

Tottenham đối diện mùa giải thất bát khác, dù vẫn còn có mặt ở 2 mặt trận lớn: Premier League và Champions League. Tuy nhiên, cơ hội để đoàn quân Conte làm nên chuyện là rất khó.

Gà trống London để thua AC Milan 0-1 lượt đi vòng 16 đội Cúp C1, và tuy đang tạm xếp thứ 4 Premier League nhưng không chắc liệu họ có thể giữ vé dự Champions League mùa sau.

Harry Kane là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu, là tay săn bàn mọi thời đại của Tottenham nhưng anh chưa có trong tay một danh hiệu nào.

MU đang đưa Harry Kane vào danh sách rút gọn một lần nữa, Chelsea, Bayern Munich và Real Madrid cũng nhắm tới. Thời gian ngắn trước, đội trưởng tuyển Anh mở cửa đàm phán gia hạn Tottenham nhưng giờ đây có thộng tin, anh sẽ phải cân nhắc lại trước khi quá trễ (30 tuổi vào tháng 7 tới) để làm sự thay đổi.

Sergio Ramos muốn ở lại PSG

Sergio Ramos ưu tiên ở lại PSG

Nguồn L’Equipe cho hay, Sergio Ramos muốn tiếp tục ở lại PSG sau khi thỏa thuận đôi bên hết hạn vào cuối mùa.

Hiện PSG và Sergio Ramos chưa đàm phán gia hạn về hợp đồng mới, khi tương lai của cựu đội trưởng Real Madrid tại Paris phụ thuộc vào phong độ trong phần còn lại của mùa giải.

Đáng chú ý là ở trận đấu sống còn của PSG với Bayern Munich tại lượt về vòng 16 đội Champions League ngày 8/3 tới đây. Nếu Sergio Ramos chơi tốt cùng PSG thắng ngược (do để thua 0-1 tại Paris) được Hùm xám bóng đá Đức để lấy vé tứ kết thì khả năng cao, CLB sẽ bước vào đàm phán ký mới.

Một lý do khác có thể giúp Sergio Ramos ở lại Paris là việc Presnel Kimpembe dính chấn thương phải nghỉ đến hết mùa.

Có thông tin, Al Nassr có lời đề nghị Sergio Ramos đến Saudi Arabia tái ngộ chơi bóng cùng Ronaldo như từng có tại Real Madrid.