MU tiến gần ký Jeremie Frimpong

Erik ten Hag muốn có Frimpong ở MU từ hồi tháng 1

Theo Caughtoffside, MU tiến gần đến việc ký hợp đồng với hậu vệ phải của Leverkusen, Jeremie Frimpong.

Cầu thủ từng ở lò đào tạo Man City được nhiều đội bóng châu Âu quan tâm vì phong độ nổi bật ở mùa giải này, ghi được 6 bàn thắng và 8 pha kiến tạo sau 31 lần ra sân mọi đấu trường

Chuyên gia bóng đá Bundesliga, Christian Falk cho biết thêm, Erik ten Hag muốn có Frimpong từ tháng 1 vừa qua và ông sắp được toại nguyện có cầu thủ đồng hương tại MU.

Jeremie Frimpong ngày càng tiến gần đến việc chuyển tới Old Trafford. MU thực sự muốn có hậu vệ 22 tuổi từ phiên chợ mùa Đông.

Bạn biết đấy, cậu ấy là một cầu thủ Hà Lan và có mối quan hệ rất tốt với Erik ten Hag. Tôi nghĩ, Frimpong là một trong những mục tiêu chính của nhà cầm quân này ở chuyển nhượng mùa hè”.

Thỏa thuận của Frimpong và Leverkusen có thời hạn đến năm 2025.

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành Victor Osimhen

Arsenal được cho đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Osimhen

Hãng tin RAI của Italy cập nhật, Arsenal hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của chân sút Victor Osimhen của Napoli  khi HLV Mikel Arteta muốn tăng cường sức mạnh hàng công.

Để có thể sở hữu Osimhen, đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh sẽ phải chi ra một khoản lớn. Nguồn trên khẳng định, Napoli muốn nhận được 150 triệu euro (133 triệu bảng) thì mới chịu nhả Osimhen.

Nếu điều này xảy ra, Arsenal sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng Premier League, khi vừa qua Chelsea biến Enzo Hernandez thành cầu thủ đắt giá nhất ở giải đấu này – 106 triệu bảng.

Osimhen còn hợp đồng với Napoli đến hè 2025 nên đại diện Serie A tự tin ở thế chủ động trong các cuộc đàm phán.

Chân sút Victor Osimhen đóng vai trò quan trọng trong hành trình Napoli đang đến gần chức vô địch Serie A lần đầu tiên sau 33 năm, khi hiện hơn đội xếp nhì là Inter Milan tới 15 điểm. Tiền đạo này có 21 bàn cùng 4 pha kiến tạo sau 26 lần ra sân, trong đó có 19 pha lập công tại Serie A.

Ngoài Arsenal, Osimhen cũng được cả MU, Chelsea và PSG theo đuổi.

Sao Real Madrid sẵn sàng chạy sang Barca

Asensio tức giận với cách đối xử gần đây của HLV Ancelotti

Sport cho hay, Marco Asensio của Real Madrid sẵn sàng cho các cuộc đàm phán với Barca.

Theo nguồn này, Asensio thất vọng với những quyết định gần đây của HLV Ancelotti, trong đó đỉnh điểm là ở trận Real Madrid bị cầm chân (0-0) trên sân Real Betis.

Vị thuyền trưởng lão luyện đã để Asensio khởi động đến hơn nửa giờ đồng hồ nhưng sau đó lại không cho vào sân khiến anh vô cùng tức giận.

Hiện tại vẫn không có thỏa thuận nào về việc ký mới của Asensio trong khi đôi bên sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa. AC Milan và Arsenal được cho đã nói chuyện với đại diện của cầu thủ này, trong khi Barca cũng được thông báo tình hình

Tuy nhiên, quan điểm của Barca là không tranh thủ cơ hội ‘chơi xấu’ Real Madrid. Đội bóng xứ Catalan chỉ xem xét có nên ký với Asensio khi anh và Kền kền quyết định chia tay.