Memphis Depay háo hức trở lại MU

Depay háo hức với viễn cảnh trở lại MU

Tiền đạo Memphis Depay rất muốn trở lại MU trong tháng 1 này, ở chuyển nhượng mùa Đông.

Hợp đồng của Depay với Barca sẽ hết hạn vào tháng 6 tới đây nên hiện chân sút Hà Lan có thể tự do đàm phán với các đội bóng ngoài La Liga.

Khả năng Depay trở lại MU đã được nhắc đến khi hiện tại Erik ten Hag đang cần tăng cường một chân sút để thay Ronaldo đã bị cắt hợp đồng sớm hồi tháng 11 năm ngoái.

Theo Sport, Quỷ đỏ đang xem Memphis Depay là mục tiêu và bản thân tiền đạo này cũng rất muốn trở lại Old Trafford.

Tiền đạo 28 tuổi từng chơi cho MU từ 2015-2017 nhưng bị gắn mác số 7 thất bại ở Nhà hát của những giấc mơ, chỉ ghi được 7 bàn cùng 6 pha kiến tạo trong 53 lần ra sân mọi đấu trường, trước khi phải dạt sang Lyon và tạo dấu ấn trở lại ở đây.

Memphis Depay đến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2021, ghi 14 bàn và 2 kiến tạo sau 42 trận cho gã khổng lồ La Liga.

Xavi muốn giữ Depay nhưng khả năng Barca sẽ không tái ký với anh do muốn giảm bớt nguồn tiền lương.

Man City quyết tâm giành Jude Bellingham

Đội bóng của Pep Guardiola hạ quyết tâm giành được chữ ký của Jude Bellingham ở chuyển nhượng hè năm nay, với nguy cơ mất cả 2 trụ cột tuyến giữa là Gundogan và Bernardo Silva vào cuối mùa.

Man City hy vọng Haaland sẽ giúp họ ký được Jude Bellingham

Gundogan chỉ còn hợp đồng với Man City đến tháng 6 và đã có rất nhiều đồn đoán về tương lai của anh. Trong khi đó, Bernardo Silva 2 mùa gần đây đều có ý định rời Etihad sang La Liga để được gần gia đình hơn.

Theo ESPN, Pep Guardiola đã chuẩn bị cải tổ hàng tiền vệ vào mùa hè này và Jude Bellingham là mục tiêu hàng đầu.

Tuyển thủ Anh được cho sẽ sớm thông báo cho Dortmund biết ý định ra đi vào mùa hè, trước sự quan tâm của hàng loạt ông lớn khi ngoài Man City, còn có Liverpool, Real Madrid,…

Man City có lợi thế là Erling Haaland đang chơi bóng ở đây, có mối quan hệ tốt với Jude Bellingham và Pep Guardiola sẽ thông qua chân sút Na Uy để lôi kéo đồng đội cũ tại Dortmund đến Etihad.

Real Madrid không chia tay ai vào tháng Giêng

HLV Ancelotti cho biết, Real Madrid không bán và cũng không mua ai trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này

HLV Ancelotti cho biết, không có cầu thủ nào trong đội hình Real Madrid yêu cầu chuyển nhượng trong tháng 1 này.

Đã có những đồn đoán ra đi của Dani Ceballos, Marco Asensio, Nacho và Mariano Diaz, nhưng người sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa, trong khi vị trí của Eden Hazard tại Bernabeu cũng đang bị đặt dấu hỏi.

Tuy nhiên, thuyền trưởng Ancelotti cho hay, ông không mong đợi cầu thủ nào ra đi ở phiên chợ mùa Đông:

Không ai đến văn phòng tôi để nói về việc ra đi vào mùa Đông này.  Mọi người đều tập trung vào những gì chúng tôi phải làm. Real Madrid có rất nhiều trận đấu phía trước và toàn đội đều sẽ được sử dụng”.

Trước đó, nhà cầm quân lão luyện cũng chia sẻ, Real Madrid không có kế hoạch thực hiện bất kỳ sự mua sắm nào trong tháng Giêng.