MU nên tìm người thay Raphael Varane

Quỷ đỏ mùa thứ 2 thời Erik ten Hag có khởi đầu khó khăn mùa giải Premier League 2023/24, với 2 thắng (Wolves, Nottingham Forest), 2 thua (Tottenham, Arsenal).

Varane có tiền sử chấn thương nên MU cần phải tính toán mua người thay anh lâu dài là vừa

Ngoài Andre Onana chưa cho thấy có thể thay De Gea, trừ khả năng chơi chân tốt hơn, Erik ten Hag cũng không có sự ổn định ở cặp trung vệ số 1 Raphael Varane và Lisandro Martinez.

Ở đại chiến MU 1-3 Arsenal, Varane vắng mặt sau khi chỉ chơi được 45 phút của trận Quỷ ngược dòng 3-2 Nottingham Forest. Ngay cả Martinez cũng không sung mãn, rời sân ở phút 67 trong trận đấu với Arsenal.

Theo ‘người cũ’ Andy Cole thì MU nên tính toán tìm người thay Raphael Varane, cầu thủ có tiền sử dễ chấn thương, ở chuyển nhượng hè năm sau là vừa.

Trong 5 năm qua, MU đã chi 150 triệu bảng cho các trung vệ mà chưa mang về 1 trung phong nào thời gian này, cho đến hè năm nay.

Bây giờ bạn nói về việc Quỷ đỏ mua một trung vệ khác, vì không biết liệu Varane có thể làm được gì (cho MU) với tiền sử chấn thương của cậu ấy”.

Varane đã bỏ lỡ 35 trận của MU sau khi gia nhập từ Real Madrid vào hè 2021.

Theo Andy Cole MU còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đủ sức cạnh tranh các danh hiệu.

Luka Modric lên tiếng về việc gia nhập Inter Miami

Luka Modric cho biết việc gặp David Beckham không liên quan gì đến bóng đá

Gần đây tiền vệ kỳ cựu Luka Modric được phát hiện đi nghỉ mát cùng ‘ông chủ’ Inter Miami  – David Beckham.

Cuộc gặp diễn ra ở Tây Ban Nha, khi Ancelotti cho các cầu thủ Real Madrid nghỉ vài ngày sau chiến thắng trước Celta Vigo (26/8).

Điều đó khiền người hâm mộ suy đoán, cựu danh thủ MU và Real Madrid đang… dụ Luka Modric gia nhập Inter Miami, chơi bóng với bộ ba… Barca: Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba.

 Tuy nhiên, tiền vệ kỳ cựu Real Madrid đã lên tiếng tiết lộ về cuộc trò chuyện giữa họ, ngầm phủ nhận khả năng này.

Nó không liên quan gì đến bóng đá cả. Chúng tôi tình cờ gặp gia đình Beckham, đúng lúc gia đình tôi cũng đi nghỉ.

Chúng tôi có đi ăn tối với nhau, nhưng tất cả những gì chúng tôi trò chuyện là về Croatia, biển Adriatic, đồ ăn và con người đất nước tôi. David Beckham là một quý ông tuyệt vời, nói chuyện rất tử tế, vợ và các con của anh ấy cũng vậy”.

Chia sẻ với truyền thông quê nhà mới đây, Luka Modric cho biết có kế hoạch theo nghiệp HLV sau khi treo giày.

Man City nhăm nhe ‘thần đồng’ của PSG

Man City đề nghị tài năng trẻ PSG, Warren Zaire-Emery nếu nhà vô địch Ligue 1 muốn Bernardo Silva

Nguồn tin từ Pháp cho hay, khi PSG quan tâm muốn ‘cuỗm’ Bernardo Silva khỏi đội hình Pep Guardiola, Man City cũng đã bày tỏ ngược lại, đề nghị đưa Warren Zaire-Emery vào thương thảo hợp đồng.

Tuy nhiên, PSG không có ý định để mất tài năng 17 tuổi nên đã từ chối. Thay vào đó, họ đề nghị Verratti và thủ thành Donnarumma cho Man City.

Kết quả ra sao thì mọi người đã có, Pep Guardiola một lần nữa giữ chân thành công Bernardo Silva, dù cả PSG cũng như Barca đều tìm cách cám dỗ.

Còn nói về Warren Zaire-Emery thì đây là một trong những tài năng trẻ thú vị nhất của làng bóng đá thế giới lúc này. Sao trẻ 17 tuổi hiện là thành viên chủ chốt trong đội hình 1 của HLV Luis Enrique, được đánh giá là một phần quan trọng của tương lai PSG.